Xem Cô dâu 8 tuổ phần 10 tập 34

mesu mesu @mesu

Xem Cô dâu 8 tuổ phần 10 tập 34

(ĐSPL) – Biết tin bà Kalyani chuẩn bị kết hôn cho con dâu, dân làng đồng loạt lên tiếng phản đối.

01/06/2016 07:11 AM
286

(ĐSPL) – Biết tin bà Kalyani chuẩn bị kết hôn cho con dâu, dân làng đồng loạt lên tiếng phản đối. Tuy nhiên, bà Kalyani vẫn kiên quyết bỏ ngoài tai sự phản đối của dân làng và tổ chức đám cưới cho Gehna.

Sau khi Gehna đồng ý kết hôn với thầy giáo, bà Kalyani đã gấp rút gọi cho thầy trong đền nhờ ông tìm ngày tốt giúp. Phân vân khi không biết ai trong gia đình bà Kalyani cưới, thầy đã thắc mắc và ông sốc khi biết người chuẩn bị làm đám cưới là Gehna, con dâu của bà.

 Sự lo ngại, phân vân tìm ngày của thầy cúng cũng là điều phải khi mà ngôi làng của bà Kalyani vẫn tồn tại nhiều hủ tục. Sự đổi mới, tân tiến của bà Kalyani khiến mọi người chưa thể chấp nhận được.

Và là người đi đầu trong việc đổi mới xóa bỏ những hủ tục, bà Kalyani cũng gặp phải nhiều khó khăn khi mọi người trong làng lên tiếng phản đối để Gehna tái giá.

Lý do họ đưa ra bởi Gehna đã quá nhiều tuổi và hơn nữa cô là một góa phụ, không có quyền được tìm hạnh phúc riêng mà phải chung thủy với người chồng đã mất.

Cô dâu 8 tuổi: Dân làng phản đối, bà Kalyani vẫn kiên quyết cho Gehna tái giá - Ảnh 1Phóng to

Trước sự phản đối của mọi người và trước sự im lặng của thầy cúng khi không nói ngày đẹp, bà đã cùng gia đình mình đã đến đền để hỏi cho ra nhẽ. Bà biết sự phân vân của thầy cúng bắt nguồn từ đâu.

Tuy nhiên bà vẫn kiên quyết cho biết dù mọi người không đồng ý nhưng bà vẫn tổ chức đám cưới cho Gehna và thầy giáo. Mọi người trong làng không hề ảnh hưởng đến đám cưới này.

Cô dâu 8 tuổi: Dân làng phản đối, bà Kalyani vẫn kiên quyết cho Gehna tái giá - Ảnh 2Phóng to

Không những vậy, Ganga cũng đã nói lý lẽ với những người đàn ông trong làng. Cô cho biết góa phụ cũng cần có hạnh phúc. Hãy thử hỏi những góa phụ ở đây họ có đồng ý với cuộc sống như hiện nay.

Cô dâu 8 tuổi: Dân làng phản đối, bà Kalyani vẫn kiên quyết cho Gehna tái giá - Ảnh 3Phóng to

Không cần nói nhiều với những người dân trong làng, bà Kalyani cùng mọi người bỏ về, bỏ mặc những ý kiến phản đối của trưởng làng cũ và những người đàn ông trong làng. 

Hồng Nhung

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý