Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 17

mesu mesu @mesu

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 17

(ĐSPL) – Cậu học trò hư trong lớp đã bị bà Kalyani dạy một bài học với những việc làm phá phách của mình.

24/05/2016 10:18 AM
182

(ĐSPL) – Cậu học trò hư trong lớp đã bị bà Kalyani dậy một bài học với những việc làm phá phách của mình.

Việc bà Kalyani đi học khiến cho nhiều học sinh không thích. Trong lớp, cậu học trò hư chuyên phá phách luôn tìm cách trêu chọc bà. Không chỉ lén lấy trộm vở bài tập, cậu học sinh này còn thẳng thắn hỏi tại sao bà Kalyani bằng tuổi bà cậu ta mà lại đi học cùng lớp và châm chọc bà Kalyani.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 17:  Bà Kalyani dạy cậu học sinh hư một bài học - Ảnh 1Phóng to

Cùng lúc đó cô giáo vào lớp và hỏi chuyện. Khác với những học sinh khác, bà Kalyani che giấu mọi chuyện giúp câu học trò phá phách nhưng bà lại nói với cô giáo rằng cậu học trò này muốn xung phong đọc bài.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 17:  Bà Kalyani dạy cậu học sinh hư một bài học - Ảnh 2Phóng to

Có thể nói, biện pháp của bà Kalyani vô cùng hiệu quả để “trả đũa” cậu học trò nghịch ngợm kia và dạy cho cậu bé một bài học. Trong khi cậu bé tức giận, hậm hực liếc mắt nhìn bà thì bà Kalyani lại vui cười thích thú.

Và để cho cậu học trò này ngoan ngoãn, bà Kalyani còn nhân cơ hội cậu bé bị các anh chị lớn tuổi bắt nạt nói lý lẽ giúp cậu ta hiểu ra những việc làm sai của mình.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 17:  Bà Kalyani dạy cậu học sinh hư một bài học - Ảnh 3Phóng to

Khi cậu bé này bị học sinh lớp lớn hơn bắt nạt, dọa bôi thuốc đánh giầy lên mặt, bà Kalyani đã ra giúp đỡ cậu bé này. Bà cầm tuýp thuốc đánh giầy đen bôi lên giầy của mình và nói cho cậu ta hiểu rằng không nên nghịch ngợm, dùng phấn ném cô giáo, hãy để cho phấn, giấy và tuýp thuốc đánh giầy này thực hiện đúng công dụng của nó.

Không chỉ nói lý lẽ bà Kalyani còn che giấu việc làm xấu của cậu bé này. Nhận ra việc làm của mình, cậu bé tinh nghịch trong lớp đã trả bà quyển mà Toán mà cậu ta lấy đi của bà hôm trước và cúi đầu xin lỗi bà.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 17:  Bà Kalyani dạy cậu học sinh hư một bài học - Ảnh 4Phóng to

Trong tập này, bà Kalyani cũng quyết tâm tác hợp cho Gehna, bà đã bàn với Jagdish rằng sẽ đặt lời đề nghị lấy Gehna với thầy giáo dạy nhạc bởi bà cho rằng việc thầy giáo đến nhà mình là cơ duyên mà thần linh sắp đặt.

Hồng Nhung

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý