Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 18

sakura1 sakura1 @sakura1

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 18

(ĐSPL) – Phát hiện ý đồ xấu của ông họa sĩ dành cho Anandi, Shiv tức giận và quyết định không làm người bảo vệ cho ông ta trong thời gian ở Udaipu nữa.

24/05/2016 10:18 AM
321

(ĐSPL) – Phát hiện ý đồ xấu của ông họa sĩ dành cho Anandi, Shiv tức giận và quyết định không làm người bảo vệ cho ông ta trong thời gian ở Udaipu nữa.

Được sự đồng ý của mọi người về việc làm người mẫu cho vị họa sĩ nổi tiếng Ấn Độ, Anandi đã đồng ý làm đến.  

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 18: Shiv tức giận với ông họa sĩ cuồng yêu Anandi - Ảnh 1Phóng to

Việc Anandi chấp nhận làm người mẫu khiến ông họa sĩ này vui sướng. Trước khi Anandi đến, ông ta luôn có những ảo tưởng rằng mình đang thân thiết với cô.

Tuy nhiên trái với ảo tưởng của ông ta, khi Shiv về, Anandi tỏ ra rè chừng và khách sáo với ông ta. Thậm chí, khi được đề nghị ngồi làm mẫu, cô ngồi cứng người. Và để có thể tiếp cận gần hơn với Anandi, nhìn ngắm hình thể cô, hắn còn kiếm cớ làm rơi bút, nhìn chằm chằm vào lưng cô.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 18: Shiv tức giận với ông họa sĩ cuồng yêu Anandi - Ảnh 2Phóng to

Nhận thấy sự khác lạ và lập dị của người đàn ông này, Anandi tỏ thái độ không hài lòng. Cô tức giận khi vị họa sĩ này đề nghị mình mặc trang phục sexy để làm mẫu.

Anandi đã không ngần ngại nói thẳng với ông ta và tức giận bỏ về. Tuy nhiên sau khi được ông ta “chữa cháy” rằng ông ta cố tình để Anandi tức giận, cô đã nguôi và trở về chỗ cũ làm mẫu cho ông ta.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 18: Shiv tức giận với ông họa sĩ cuồng yêu Anandi - Ảnh 3Phóng to

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 18: Shiv tức giận với ông họa sĩ cuồng yêu Anandi - Ảnh 4Phóng to

Khi trở về nhà, Anandi đã kể hết mọi chuyện với Shiv. Nếu như trước đó Shiv cho rằng đó là do tính cách lập dị, nghệ sĩ của ông họa sĩ này thì lần này anh đã tức giận và quyết định xin nghỉ không làm nhiệm vụ bảo vệ ông ta nữa.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 18: Shiv tức giận với ông họa sĩ cuồng yêu Anandi - Ảnh 5Phóng to


Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 18: Shiv tức giận với ông họa sĩ cuồng yêu Anandi - Ảnh 6Phóng to

Đối với vị họa sĩ, để chiếm được Anandi, hắn quyết tâm phá đám  Anandi và Shiv. Biết cả 2 đi ăn tại một nhà hàng gần khách sạn, ông ta đã cố tình sắp xếp lịch và đặt bàn đối diện với chỗ Anandi – Shiv ngồi để được nhìn Anandi. Tuy nhiên khi thấy Anandi và Shiv nắm tay có những cử chỉ ân cần, ông ta không cầm được lòng mình, tức giận bỏ về.

Và để Shiv tức giận hơn, ông ta còn chủ đích trả tiền bữa tối của 2 người. Không chấp nhận được hành động này, Shiv đã cầm tiền đến thẳng phòng ông họa sĩ trả. 

Hồng Nhung

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý