Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 19

sakura1 sakura1 @sakura1

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 19

(ĐSPL) – Chỉ vì Anandi tức giận, ngắt điện thoại khi đang nói chuyện mà vị họa sĩ nổi tiếng Palash đã đến tận nhà bắt Anandi đi theo mình bằng được.

25/05/2016 10:48 AM
175

(ĐSPL) – Chỉ vì Anandi tức giận, ngắt điện thoại khi đang nói chuyện mà vị họa sĩ nổi tiếng Palash đã đến tận nhà bắt Anandi đi theo mình bằng được.

Tiếp nối những diễn biến của Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 18, nhận được bức ảnh của họa sĩ Palash, Anandi cùng mọi người trong gia đình sốc. Đặc biệt là Anandi bởi bức ảnh hoàn toàn khác thực tại khi cô làm mẫu.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 19: Tên họa sĩ bệnh hoạn bắt cóc Anandi - Ảnh 1Phóng to

Bức ảnh của ông họa sĩ Palash là bức ảnh ông tưởng tượng hoàn toàn. Tức giận vì bức ảnh không đúng sự thật, Anandi đã gọi điện trách mắng và cho biết sẽ không bao giờ gặp ông ta rồi cúp máy.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 19: Tên họa sĩ bệnh hoạn bắt cóc Anandi - Ảnh 2Phóng to

Nhận được cuộc điện thoại từ Anandi – nữ thần Venus trong cuộc đời mình nhưng cô lại tức giận như vậy, Palash đã nhanh chóng đến nhà Anandi. Sự xuất hiện của Palash trong nhà khiến Anandi sốc, đặc biệt, ông ta đang trong trạng thái cuồng yêu.

Ông ta kéo Anandi và cho biết rằng mình yêu Anandi rất nhiều, cô chính là nữ thần trong cuộc đời ông. Nghe những lời nói này Anandi chóang váng. Cô đã yêu cầu ông ta bỏ tay mình ra.

Tuy nhiên để chứng minh cho Anandi biết tình yêu, Palash đã kéo Anandi đi theo mình. Vừa lúc đó, Anoop xuất hiện thấy cảnh tượng con dâu bị tên họa sĩ bệnh hoạn kéo đi, ông đã chạy vội đến ngăn cản lại. Nhưng ông đã bị Palash đẩy ra ngoài đập đầu vào cột nhà.

Nhìn thấy Anandi bị Palash bắt đi mà không đuổi theo kịp, Anoop đã gọi điện cho Shiv thông báo sự việc.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 19: Tên họa sĩ bệnh hoạn bắt cóc Anandi - Ảnh 3Phóng to

Tên họa sĩ bệnh hoạn, cuồng yêu Anandi đã dẫn cô về nhà và cho cô xem bức ảnh Venus của mình. Một lần nữa Anandi choáng váng vì bức ảnh mà ông gọi là Venus giống hệt mình và choáng váng khi Palash cho biết người con gái trong ảnh là do ông gặp trong mơ trước khi gặp Anandi. Ông ta đã đi khắp thế giới để tìm người giống như bức ảnh và ông ta đã gặp Venus của mình ở Udaipu, chính là Anandi.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 19: Tên họa sĩ bệnh hoạn bắt cóc Anandi - Ảnh 4Phóng to

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 19: Tên họa sĩ bệnh hoạn bắt cóc Anandi - Ảnh 5Phóng to

Trong lúc Anandi cố gắng chạy trốn khỏi tên họa sĩ này, Shiv đã đến kịp thời và dạy cho hắn một bài học. Trong cơn giận dữ, Shiv đánh tên họa sĩ mà không hề suy nghĩ rằng đó chính là người mà anh phải bảo vệ. Thậm chí, Shiv còn bóp cổ ông họa sĩ nhưng Anandi đã ngăn cản lại.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 19: Tên họa sĩ bệnh hoạn bắt cóc Anandi - Ảnh 6Phóng to

.

Mặc dù bị đánh nhưng Palash vẫn cười sung sướng vì ông nhìn thấy Anandi ngoảnh lại nhìn mình sau khi đi về cùng với Shiv.

Hồng Nhung

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý