Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 20

remember1 remember1 @remember1

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 20

(ĐSPL) – Vì không muốn con dâu phải chịu khổ, bà Kalyani đã đề nghị thầy giáo hãy lấy Gehna. Tuy nhiên, thầy giáo đã từ chối vì không muốn làm người thay thế.

25/05/2016 10:48 AM
261

(ĐSPL) – Vì không muốn con dâu phải chịu khổ, bà Kalyani đã đề nghị thầy giáo hãy lấy Gehna. Tuy nhiên, thầy giáo đã từ chối vì không muốn làm người thay thế.

Tiếp tục những tình tiết của Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 19, sau khi đưa Anandi trở về Shiv đã xin rút làm người bảo vệ cho ông Palash. Sự việc này khiến báo chí quan tâm, đặc biệt Shiv xin rút sau khi Anandi làm người mẫu cho vị họa sĩ này.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 20: Bà Kalyani cầu hôn thầy giáo thay cho Gehna - Ảnh 1Phóng to

Họ đã đến nhà Shiv hỏi mọi chuyện và quy kết rằng có điều gì mờ ám trong mối quan hệ của Shiv – Anandi và ông Palash. Nhận câu hỏi suy diễn của cánh phóng viên, Anoop tức giận và lên tiếng yêu cầu mọi người dừng lại và lấy trường hợp của Rasika trước đó để phản pháo lại khi họ buộc tội cho Shiv.

Những lời nói của Anoop cùng với mọi người trong gia đình khiến cánh phóng viên cúi mặt và đành chấp nhận lời đuổi khéo của Shiv.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 20: Bà Kalyani cầu hôn thầy giáo thay cho Gehna - Ảnh 2Phóng to

Về phía ông Palash, sau sự việc này ông đã yêu cầu trợ lý đặt vé máy bay cho mình. Tuy nhiên ông vẫn tìm mọi cách để đưa Anandi đi cùng mình trong ngày lễ Diwali.

Ông ta luôn đeo bám Anandi, thậm chí còn đứng dưới nhà cô và dùng đủ số điện thoại để gọi điện cho cô. Việc này khiến Anandi phát hoảng và sợ nhận những cuộc điện thoại lạ.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 20: Bà Kalyani cầu hôn thầy giáo thay cho Gehna - Ảnh 3Phóng to

Về phía bà cô, bà ta đang tìm mọi cách chia rẽ gia đình Shiv và tìm mọi cách đổ hết mọi tội lỗi lên đầu Anandi. Đầu tiên bà ta lôi kéo Anoop về phía mình bằng những lời nói giả tạo.

Ở diễn biến khác, vì không muốn Gehna đau khổ nữa, bà Kalyani đã quyết định “cầu hôn” thầy giáo thay cho Gehna. Bà đề nghị thầy giáo hãy lấy Gehna, che chở cho mẹ con cô.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 20: Bà Kalyani cầu hôn thầy giáo thay cho Gehna - Ảnh 4Phóng to

Những lời nói của bà Kalyani khiến thầy giáo đau đầu suy nghĩ nhưng ông đã từ chối và quyết định rời khỏi nhà bà Kalyani.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 20: Bà Kalyani cầu hôn thầy giáo thay cho Gehna - Ảnh 5Phóng to

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 20: Bà Kalyani cầu hôn thầy giáo thay cho Gehna - Ảnh 6Phóng to

Tuy nhiên, việc ông rời đi bị phá vỡ bởi đang trên đường đi ông gặp Nandu bị đuối nước. Không suy nghĩ, thầy giáo đã nhảy xuống sông cứu Nandu và nhanh chóng đưa cậu bé vào bệnh viện.

 Hồng Nhung

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý