Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 21

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 21

(ĐSPL) – Ám ảnh về thông báo của Palash sẽ đưa mình đi vào ngày Diwali, Anandi nằm ngủ cũng mơ bị Palash bắt và hắn bắn chết Shiv.

26/05/2016 11:48 AM
185

(ĐSPL) – Ám ảnh về thông báo của Palash sẽ đưa mình đi vào ngày Diwali, Anandi nằm ngủ cũng mơ bị Palash bắt và hắn bắn chết Shiv.

Từ khi ông Palash xuất hiện và tiết lộ câu chuyện về Venus, Anandi bị ám ảnh. Cuộc sống gia đình cô cũng từ đó đảo lộn. Việc ông Palash đến tận nhà, nói lời yêu cuồng nhiệt khiến Anandi sốc. Thậm chí, cuộc sống của cô luôn hiển hiện nhưng âu lo khi ông Palash xuất hiện đột ngột trong ngôi nhà của mình.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 21: Anandi mơ Shiv bị Palash bắn chết - Ảnh 1Phóng to

Rồi cô luôn bị làm phiền bởi những cuộc điện thoại lạ từ ông ta. Mặc bị Anandi mắng chửi, việc cuồng yêu Venus đã khiến ông Palash trở thành người bệnh hoạn, điên dại.

Anandi luôn bị ám ảnh về sự xuất hiện của ông Palash đưa mình đi trong ngày Diwali. Ngay cả khi trên đường thấy chiếc xe đằng sau đuổi theo mình, Anandi cũng luôn nghĩ rằng đó chính là ông Palash. Cô phóng xe nhanh và sợ sệt khi từng bước chân đang tiến lại gần mình.

Tuy nhiên đó chỉ là người đi đường nhắc nhở cô cẩn thận khi chiếc váy mắc ở ngoài cửa xe.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 21: Anandi mơ Shiv bị Palash bắn chết - Ảnh 2Phóng to

Không những vậy, ông Palash còn ám ảnh cả trong giấc mơ của Anandi. Cô mơ thấy mình bị Palash bắt đi và Shiv bị hắn ta bắn chết. Giấc mơ kinh hoàng này đã khiến Anandi không thể có một giấc ngủ ngon lành. Rất may những âu lo và ám ảnh của cô luôn được Shiv ở bên vỗ về và an ủi. Anh là bờ vai vững chắc, bảo vệ cô, động viên cô.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 21: Anandi mơ Shiv bị Palash bắn chết - Ảnh 3Phóng to

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 21: Anandi mơ Shiv bị Palash bắn chết - Ảnh 4Phóng to

Trong tập 21 Cô dâu 8 tuổi phần 10, việc ông Palash xuất hiện ngay tại nơi Anandi làm việc khiến cô sốc. Ông ta khiến Anandi sợ sệt, phải gọi Shiv đến đưa về. 

Hồng Nhung

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý