Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 23

remember1 remember1 @remember1

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 23

(ĐSPL) – Trong tập 23 Cô dâu 8 tuổi phần 10, thầy giáo đã đồng ý lời cầu hôn thay Gehna của bà Kalyani.

27/05/2016 10:18 AM
171

(ĐSPL) – Trong tập 23 Cô dâu 8 tuổi phần 10, thầy giáo đã đồng ý lời cầu hôn thay Gehna của bà Kalyani. Cũng trong tập này Palash đến tận nhà xin lỗi Anandi về việc làm của mình.

Tiếp nối những diễn biến tiếp theo của Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 22, sau khi bị Shiv đánh và nghe những lời nói của Anandi, Palash đã nhận ra lỗi lầm của mình.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 23: Thầy giáo đồng ý lấy Gehna, Palash xin lỗi Anandi - Ảnh 1Phóng to

Ông ta đã đến nhà Shiv xin lỗi. Và một lần nữa sự xuất hiện của ông Palash khiến cho mọi người sốc và ngỡ ngàng. Hơn nữa, lần này, ông ta lại đi cùng với 2 viên cảnh sát.

Những tưởng có điều gì đó trong chuyện này, những tưởng ông ta báo cảnh sát và vu khống cho Shiv cùng Anandi nhưng không, lần này ông ta đến khác mọi lần trước.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 23: Thầy giáo đồng ý lấy Gehna, Palash xin lỗi Anandi - Ảnh 2Phóng to

Nếu như lần trước, Palash đến với một tinh thần không tỉnh táo, cuồng yêu và mong muốn Anandi thuộc về mình thì lần này ông ta đến khi đã nhận ra việc làm sai trái trước đó.

Ông ta cúi đầu xin lỗi Anandi và Shiv. Đồng thời, ông ta cũng tặng bức tranh Venus, bức tranh mà ông ta yêu quý nhất cho gia đình Shiv. Sau những lời nói của Anandi, Palash hiểu rằng Venus chỉ là trong tưởng tượng của người nghệ sĩ, không hoàn toàn có thật ở ngoài đời. Và thời gian qua anh đã khiến cho Anandi vất vả, khổ sở nhiều.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 23: Thầy giáo đồng ý lấy Gehna, Palash xin lỗi Anandi - Ảnh 3Phóng to

Cũng trong tập 23 Cô dâu 8 tuổi phần 10, thầy giáo đã đồng ý lời cầu hôn của bà Kalyani thay cho Gehna. Tuy nhiên, thầy giáo vẫn còn đắn đo và lo lắng về việc Gehna không đồng ý. Ông đã nhờ bà Kalyani hỏi ý Gehna hộ mình.

Hồng Nhung

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý