Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 24

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 24

(ĐSPL) – Trong tập này, Alok và Anoop cãi nhau gay gắt. Hơn nữa, việc đổ thêm dầu vào lửa khiến của bà cô khiến cho mội chuyện rắc rối hơn.

27/05/2016 10:18 AM
187

(ĐSPL) – Trong tập này, Alok và Anoop cãi nhau gay gắt. Hơn nữa, việc đổ thêm dầu vào lửa khiến của bà cô khiến cho mội chuyện rắc rối hơn.

Trong tập 24 Cô dâu 8 tuổi, kể từ khi Nandu cùng học một trường với bà Kalyani, cậu bé luôn phải dè chừng, không dám nghịch ngợm. Tuy nhiên, chính Nandu cũng phải tròn mắt khi nhìn thấy bà tinh nghịch hơn cả mình. Nandu không thể tin nổi bà Kalyani có thể chơi chọi me.

Cũng trong tập này, khi đưa cơm đến trường cho Nandu, thầy giáo phát hiện cậu bé bỏ học. Vì không muốn cho mọi người biết và tự tìm cách tìm hiểu, thầy giáo đã yêu cầu cô giáo giữ kín chuyện này.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 24: Alok và Anoop cãi nhau gay gắt - Ảnh 1Phóng to

Ở một diễn biến khác, mừng ngày lễ Diwali, gia đình Shiv đã tổ chức buổi vui chơi dã ngoại. Mọi người cùng vui vẻ chơi bóng. Tuy nhiên cẳng thẳng diễn ra chỉ vì Alok quên lấy nước mà Anoop làm mang theo.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 24: Alok và Anoop cãi nhau gay gắt - Ảnh 2Phóng to

Sự việc bắt đầu khi Amon đòi uống nước. Vì không có nước mà Amon thích nên Anoop đã yêu cầu cậu bé uống tạm nước của mình. Tuy nhiên khi tìm trong thùng, Anoop không thấy nước mình làm ở đâu. Vừa lúc đó Alok mang nước xoài đến cho Amon.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 24: Alok và Anoop cãi nhau gay gắt - Ảnh 3Phóng to

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 24: Alok và Anoop cãi nhau gay gắt - Ảnh 4Phóng to

Anoop đã tức giận cho biết chính Alok cố tình không mang đi bởi trước khi đi ông đã dặn Alok rất kỹ và ông cũng đã gật đầu đồng ý.  Vụ căng thẳng này gay gắt hơn khi Anoop cho rằng anh trai không tôn trọng mình, tin tưởng mình. Trước đó thay vì đi kiểm tra, Alok lại quát mắng và đổ hết mọi lỗi lầm lên ông.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 24: Alok và Anoop cãi nhau gay gắt - Ảnh 5Phóng to

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 24: Alok và Anoop cãi nhau gay gắt - Ảnh 6Phóng to

Cả 2 xảy ra nội chiến, không ai chịu ăn cơm và ở trong phòng của mình. Anandi và Shiv đã đến thuyết phục từng người một nhưng không ai chịu ăn và giữ quan điểm của mình là đúng.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 24: Alok và Anoop cãi nhau gay gắt - Ảnh 7Phóng to

Hơn nữa, việc bà cô “đổ thêm dầu vào lửa”, kích Anoop khiến tình hình căng thẳng hơn. 

Hồng Nhung

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý