Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 25

sakura1 sakura1 @sakura1

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 25

(ĐSPL) – Để cho Anoop có công việc làm, Anandi đã đề nghị ông đến nơi làm việc dành cho những người phụ nữ khó khăn của mình giúp đỡ.

28/05/2016 08:48 AM
209

(ĐSPL) – Để cho Anoop có công việc làm, Anandi đã đề nghị ông đến nơi làm việc dành cho những người phụ nữ khó khăn của mình giúp đỡ.

Xung đột với anh trai cùng việc bà cô kích bác đã khiến cho Anoop và Alok ngày càng rời xa nhau hơn và tình cảm anh em cũng từ đó nhạt nhòa hơn. Hiện giờ, người mà Anoop thân nhất trong nhà chính là bà cô Subhadra.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 25: Anoop "tâng" Anandi lên mây để nói móc anh trai - Ảnh 1Phóng to

Việc nhìn thấy Anoop và bà cô cười nói vui vẻ với nhau khiến cho mọi người trong gia đình ai nấy đều bất ngờ. Trong tập này vì muốn bố chồng có công việc ổn định và xoa dịu cẳng thẳng, Anandi đã đề nghị Anoop đến Hawati của mình để làm việc.

Ban đầu nhận lời mời của Anandi, Anoop đã từ chối bởi ông cho rằng đó là sự thương hại nhưng nhờ có tài năng thuyết phục của Anandi, Anoop đã đồng ý. Điều này khiến bà Subhadra lo sợ rằng người duy nhất bà vừa lôi kéo được về phe mình sẽ bị Anandi cướp mất.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 25: Anoop "tâng" Anandi lên mây để nói móc anh trai - Ảnh 2Phóng to

Ngày đầu tiên làm việc tại tổ chức của Anandi, Anoop vui mừng và nhiệt tình trong mọi công việc. Để giúp Anandi cùng những người phụ nữ ở đây thu nhập ổn định hơn, Anoop đã đề nghị tăng giá thành sản phẩm và thuyết phục nơi bán nguyên vật liệu hạ giá thành.

Ý kiến của Anoop đã được Anandi lắng nghe và đồng ý. Công việc ngày đầu tiên của ông vô cùng thuận lợi khi phía mua hàng cũng đồng ý với đề nghị tăng giá và đặt thêm nhiều hàng hơn nữa.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 25: Anoop "tâng" Anandi lên mây để nói móc anh trai - Ảnh 3Phóng to

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 25: Anoop "tâng" Anandi lên mây để nói móc anh trai - Ảnh 4Phóng to

Trở về nhà, trên bàn ăn, Anoop luôn dành những lời tán dương cho Anandi và nói móc anh trai của mình không tôn trọng mình.

Đối với Alok, ông chưa đồng ý với phương án Anandi mời Anoop về làm việc. Ông lo ngại rằng mối quan hệ của Anandi và Anoop sẽ căng thẳng hơn khi tiếp tục làm việc với nhau. Còn bà Sabhadra đang lo ngại và tiếp tục bày mưu để chia rẽ gia đình Shiv.

 Hồng Nhung

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý