Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 27

daikieu daikieu @daikieu

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 27

(ĐSPL) – Anandi không ngờ rằng trong quá trình làm việc cô và ông xảy ra nhiều mâu thuẫn.

29/05/2016 06:48 AM
163

(ĐSPL) – Luôn suy nghĩ mời bố Anoop về làm việc cùng sẽ giúp ông thoải mái và bớt nóng giận hơn nhưng Anandi không ngờ rằng trong quá trình làm việc cô và ông xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Tiếp nối những diễn biến tiếp theo của tập 26 Cô dâu 8 tuổi phần 10, đúng như những gì Alok lo ngại, việc Anandi mời Anoop về làm cho tổ chức của mình đã gặp nhiều mâu thuẫn.

Nếu như trước đó trên bàn ăn, Anandi luôn nhận những lời khen không ngớt  về phong cách làm việc “nghe lời” từ Anoop thì trong tập 27 Cô dâu 8 tuổi phần 10, Anoop đã tức giận với Anandi và trách mắng cô vì không tôn trọng mình trước mặt nhân viên.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 27: Mời bố về làm việc cùng, Anandi mang vạ vào thân - Ảnh 1Phóng to

Mặc dù mời Anoop làm việc với ý muốn tốt, giúp ông có công việc nhưng do suy nghĩ của Anoop một mực đòi mọi người làm theo ý của mình đã khiến cho Anandi không thể chấp nhận được.

Trong tập 27 Cô dâu 8 tuổi phần 10, Anandi đã đồng ý với Anoop về việc tăng giá các sản phẩm để giúp đỡ những người phụ nữ ở tổ chức của mình có thêm thu nhập.

Tuy nhiên, khi đi làm việc Anoop vẫn nhìn thấy kế toán ghi giá cũ. Ông đã nhắc nhở và yêu cầu anh ta báo giá mới với bên mua hàng nhưng anh ta không đồng ý và kiên quyết hỏi Anandi.

Thấy mình không có tiếng nói với người kế toán này, Anoop tức giận và ông gọi Anandi ra để giải quyết sự việc này. Những tưởng Anandi sẽ yêu cầu nhân viên kế toán nghe theo ý mình nhưng Anandi lại không. Cô cho biết đó là người mua hàng đầu tiên của tổ chức nên luôn luôn nhận được giá ban đầu và đó là nguyên tắc từ trước đến nay của Harali.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 27: Mời bố về làm việc cùng, Anandi mang vạ vào thân - Ảnh 2Phóng to

Mặc dù Anandi đã cố gắng giải thích nhẹ nhàng nhưng Anoop vẫn tức giận và cảm thấy mình không được coi trọng, không có tiếng nói. Ông đã xin nghỉ khỏi tổ chức của Anandi và bỏ đi.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 27: Mời bố về làm việc cùng, Anandi mang vạ vào thân - Ảnh 3Phóng to

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 27: Mời bố về làm việc cùng, Anandi mang vạ vào thân - Ảnh 4Phóng to

Về nhà Anandi đã kể hết với mọi người và cô nhận được sự đồng cảm từ họ. Đối với bà Sabhadra, sự việc này khiến bà sung sướng vì bà tiếp tục có cơ hội đổ thêm dầu vào lửa, kích Anoop, khiến gia đình Shiv mâu thuẫn hơn. 

Hồng Nhung

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý