Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 28

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 28

(ĐSPL) – Kế hoạch của bà Kalyani để Gehna đồng ý lấy thầy giáo đã bị lộ. Sau khi biết chuyện, cô đã ngỏ lời yêu cầu thầy giáo ra đi vì không muốn đi thêm bước n

29/05/2016 09:18 AM
146

(ĐSPL) – Kế hoạch của bà Kalyani để Gehna đồng ý lấy thầy giáo đã bị lộ. Sau khi biết chuyện, cô đã ngỏ lời yêu cầu thầy giáo ra đi vì không muốn đi thêm bước nữa.

Trong tập 28 Cô dâu 8 tuổi phần 10, nhìn thấy Gehna, thầy giáo và Nandu ngồi trên một ghế, bà Kalyani cảm thấy 2 người thật xứng đôi và thật giống một gia đình. Nhìn thấy hình ảnh này, mong muốn để Gehna tái giá lại lần nữa trỗi dậy và bà quyết tâm tìm cách thuyết phục Gehna.

Cô dâu 8 tuổi: Gehna đuổi thầy giáo sau khi biết gia đình muốn mình lấy chồng - Ảnh 1Phóng to

Bà đã ngồi trong phòng cùng bàn bạc với Ganga nhưng không may những suy nghĩ và dự định của bà đã bị Gehna nghe thấy. Cô sốc và làm rơi đồ khi biết mẹ chồng có ý định cho mình tái giá.

Cô dâu 8 tuổi: Gehna đuổi thầy giáo sau khi biết gia đình muốn mình lấy chồng - Ảnh 2Phóng to

Mặc dù đã nói rõ với bà Kalyani là không muốn lấy chồng bởi trong lòng cô chỉ có Basant nhưng Gehna biết bà Kalyani vẫn quyết định tìm mọi cách thuyết phục cô lấy chồng thêm một lần nữa.

Cô dâu 8 tuổi: Gehna đuổi thầy giáo sau khi biết gia đình muốn mình lấy chồng - Ảnh 3Phóng to

Và để lẩn tránh thầy giáo, Gehna đã quyết định không cho Nandu học với thầy. Không những vậy, cô còn đề nghị thầy giáo chuyển đi bởi cô không muốn kết hôn lần nữa.

Đối với Nandu, hiện giờ cậu bé coi thầy giáo là người bạn duy nhất. Không chỉ học cùng thầy giáo mà cậu bé còn tâm sự mọi chuyện với thầy và luôn tìm đến thầy giáo khi mẹ đánh mắng oan, không hiểu mình. Dường như đối với Nandu, trong lòng cậu, thầy giáo đã thay thế được bố Basant.

Cô dâu 8 tuổi: Gehna đuổi thầy giáo sau khi biết gia đình muốn mình lấy chồng - Ảnh 4Phóng to

Ở một diễn biến khác, Jagdish đã đòi được mảnh đất cho người dân khi bị nhóm côn đồ cướp mất. Không giống như lần trước, lần này, anh đã yêu cầu Ganga đến báo cảnh sát hỗ trợ mình.

Cô dâu 8 tuổi: Gehna đuổi thầy giáo sau khi biết gia đình muốn mình lấy chồng - Ảnh 5Phóng to

Cũng trong tập 28 Cô dâu 8 tuổi phần 10, căng thẳng giữa Sanchi và Vivek ngày càng nhiều hơn. Đặc biệt khi Sanchi tự ý xin cho Zakhi vào học ở trường London và cho biết vợ chồng cô sẽ hỗ trợ tiền học.

Cô dâu 8 tuổi: Gehna đuổi thầy giáo sau khi biết gia đình muốn mình lấy chồng - Ảnh 6Phóng to

Vivek đã nói thẳng với Sanchi rằng anh không có đủ tài chính để cho Zakhi đi học rồi bỏ đi.

Hồng Nhung

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý