Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 31

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 31

(ĐSPL) – Nghe lời bà cô Sabhadra xúi, Anoop mời gọi công nhân của Alok về làm cho mình và “ăn cắp” danh sách khách hàng nước ngoài của Anandi.

31/05/2016 09:18 AM
234

(ĐSPL) – Nghe lời bà cô Sabhadra xúi, Anoop mời gọi công nhân của Alok về làm cho mình và “ăn cắp” danh sách khách hàng nước ngoài của Anandi.

Sau khi ông nội chia xong tài sản của Alok và Anoop, cầm quyển sổ trên tay Alok vẫn sốc. Ông đã trao trả lại cho bố mình và không thể chấp nhận được sự thực gia đình mình đang bị chia rẽ.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 31: Anoop nghe lời bà cô xúi làm ăn trái lương tâm - Ảnh 1Phóng to

Để có thể hòa dịu nghi vấn, bà Sabhadra đã an ủi Alok rằng chia tài sản nhưng vẫn sống chung một nhà. Tuy nhiên, trên thực tế đó là âm mưu sâu độc của bà hòng chia rẽ gia đình anh trai mình, trả thù Anandi và Shiv.

Không những vậy, bà còn đến xúi Anoop về con đường làm ăn. Trước những phân vân, lo lắng của Anoop khi không biết kinh doanh gì, bà cho biết Anoop hãy lôi kéo những công nhân của anh trai mình về làm và “ăn cắp” danh sách khách hàng nước ngoài của Anandi để làm kinh doanh cho mình.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 31: Anoop nghe lời bà cô xúi làm ăn trái lương tâm - Ảnh 2Phóng to

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 31: Anoop nghe lời bà cô xúi làm ăn trái lương tâm - Ảnh 3Phóng to

Mặc dù giả vờ cho biết đó là những suy nghĩ sai trái của mình nhưng đối với Anoop, lời xúi của bà Subhadra khai sáng cho ông. Đối với ông, đó là một ý kiến hay cho đến thời điểm hiện tại giúp ông có mối làm ăn cho riêng mình. Và ông đã đồng ý với ý kiến của bà Sabhadra.

Trong tập 31 Cô dâu 8 tuổi phần 10, Anandi đang cố gắng để Amon có thể đi lại bình thường như bao cậu bé khác. Amon sẽ không còn phải ngồi trên xe lăn mà tự bước trên đôi chân của chính mình.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 31: Anoop nghe lời bà cô xúi làm ăn trái lương tâm - Ảnh 4Phóng to

Cô đã nhờ bác sĩ đến để tiến hành phương pháp điều trị hiệu quả. Mặc dù Amon nản chí bởi cậu sợ đau nhưng dưới sự ủng hộ động viên của Anandi đã tiếp thêm sức mạnh cho cậu bé hơn.

Cũng trong tập này, những tưởng Gehna đồng ý thì cuộc hôn nhân của thầy giáo và cô sẽ tốt đẹp nhưng không cả 2 gặp khó khăn khi Nandu không đồng ý. Nandu đã sốc sau khi nghe thấy mẹ sắp lấy thầy giáo.

 Hồng Nhung

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý