Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 32

daikieu daikieu @daikieu

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 32

(ĐSPL) – Di chuyển bánh xe ô tô cho ông chủ thay, Sanchi đã bị ngã. Vừa lúc đó cô được ông chủ của mình đỡ kịp thời.

31/05/2016 08:18 AM
270

(ĐSPL) – Di chuyển bánh xe ô tô cho ông chủ thay, Sanchi đã bị ngã. Vừa lúc đó cô được ông chủ của mình đỡ kịp thời. Tuy nhiên khoảnh khắc này đã bị Vivek bắt gặp khi đi ngang qua.

Việc Sanchi được ông chủ tặng xe ô tô xịn, việc Sanchi kiếm được nhiều tiền hơn mình và có vị trí hơn mình đã khiến Vivek chạnh lòng. Cũng từ đó cuộc sống hôn nhân của anh và Sanchi xuất hiện những dấu hiệu rạn nứt. Cả 2 không có thời gian dành cho nhau.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 32: Vivek ngỡ ngàng khi Sanchi tình tứ bên ông chủ - Ảnh 1Phóng to

Khoảng thời gian 2 người dành riêng cho nhau cũng nhanh chóng bị phá hỏng chỉ vì trong cuộc nói chuyện Sanchi nhắc đến ông chủ. Vivek đã tỏ thái độ không hài lòng ngày sau đó.

Biết rằng việc mình đi làm đang khiến cho hạnh phúc gia đình bị sứt mẻ. Sanchi đã suy nghĩ đến việc xin nghỉ. Và cô đã quyết định nghỉ việc để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 32: Vivek ngỡ ngàng khi Sanchi tình tứ bên ông chủ - Ảnh 2Phóng to

Nhìn thấy Sanchi nộp đơn xin nghỉ việc, ông chủ sốc và không đồng ý. Tuy nhiên Sanchi vẫn kiên quyết đặt lá đơn của mình trên bàn.

Chưa biết việc Sanchi nghỉ việc vì mình nhưng Vivek đã nhìn thấy cảnh tượng khiến anh hiểu lầm và ghen tuông nhất. Hình ảnh ông chủ ôm Sanchi trên đường đã hiện lên trước mắt anh khi anh vô tình đi ngang qua.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 32: Vivek ngỡ ngàng khi Sanchi tình tứ bên ông chủ - Ảnh 3Phóng to

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 32: Vivek ngỡ ngàng khi Sanchi tình tứ bên ông chủ - Ảnh 4Phóng to

Sự tức giận đã hiển hiện rõ trên gương mặt Vivek. Còn đối với Sanchi cô không hề hay biết Vivek vừa đi lướt qua mình và cô cũng không hề hay biết Vivek đã nhìn thấy khoảnh khắc dễ hiểu lầm nhất  của mình với ông chủ, mặc dù cô trong sạch, hình ảnh đó chỉ là ông chủ đỡ cô khi cô bị vấp ngã.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 32: Vivek ngỡ ngàng khi Sanchi tình tứ bên ông chủ - Ảnh 5Phóng to

Trong tập 32 Cô dâu 8 tuổi phần 10, Nandu đã đồng ý để Gehna kết hôn với thầy giáo. Mặc dù phản đối nhưng sau khi được nghe giải thích và biết được mẹ vui vì chuyện này, Nandu đã đồng ý. Thậm chí, cậu còn vui hơn khi thầy giáo mà mình quý nhất sắp trở thành bố của mình. 

Hồng Nhung

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý