Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 33

daikieu daikieu @daikieu

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 33

(ĐSPL) – Để có tiền làm ăn, Anoop đã bán ngôi nhà mà ông nội Shiv chia cho. Điều này khiến cả gia đình Shiv sốc khi nghe tin.

01/06/2016 07:11 AM
253

(ĐSPL) – Để có tiền làm ăn, Anoop đã bán ngôi nhà mà ông nội Shiv chia cho. Điều này khiến cả gia đình Shiv sốc khi nghe tin.

Tiếp tục những diễn biến của Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 32, sau khi sốc vì ông nội chia tài sản cho Alok và Anoop, gia đình Shiv lại nhận cú sốc nữa khi biết tin Anoop đã bán ngôi nhà được chia đi.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 33: Gia đình Shiv sốc vì Anoop bán nhà - Ảnh 1Phóng to

Alok đã tức giận quát mắng Anoop và hỏi lý do tại sao lại bán vì nhiều năm nữa ngôi nhà đó sẽ có giá trị hơn bây giờ. Tuy nhiên, đáp lại sự ngạc nhiêu của mọi người, Anoop thản nhiên cho biết ông bán nhà vì cần tiền kinh doanh.

Khi mà anh trai không hiểu và tin tưởng, tôn trọng mình thì ông không cần phải hỏi ý kiến trước khi quyết định việc này.

Không chỉ sốc về việc bán nhà, mọi người còn ngỡ ngàng khi biết Anoop đầu tư kinh doanh vào ngành mà Alok cũng đang kinh doanh.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 33: Gia đình Shiv sốc vì Anoop bán nhà - Ảnh 2Phóng to

Và cũng đáp lại sự ngỡ ngàng lần này, Anoop mạnh miệng khẳng định ông sẽ không “cướp” khách hàng của anh trai.

Có thể nói những ngày qua, gia đình Shiv đang đau đầu vì Anoop. Sự thay đổi của ông và sự nóng vội, muốn làm theo ý mình mà không nghĩ trước nghĩ sau đã gây mâu thuẫn trong gia đình. Và mâu thuẫn này càng ngày càng gay gắt hơn khi có sự “thêm mắm, thêm muối” của bà cô Subhadra.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 33: Gia đình Shiv sốc vì Anoop bán nhà - Ảnh 3Phóng to

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 33: Gia đình Shiv sốc vì Anoop bán nhà - Ảnh 4Phóng to

Đứng trước gia đình, bà ta luôn tỏ vẻ “không có tội” nhưng đằng sau lại là một mưu đồ lớn. Bà ta đến kích bác Anoop khiến cho cậu chuyện trong gia đình Shiv thêm phần phức tạp hơn bởi mâu thuẫn này chưa được giải quyết thì mâu thuẫn khác lại đến khi bà cô “đổ thêm dầu vào lửa”.

Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 33: Gia đình Shiv sốc vì Anoop bán nhà - Ảnh 5Phóng to

Trong tập 33 Cô dâu 8 tuổi phần 10, cô gái mới bị chồng bạo hành, có mưu đồ muốn bán đi đã được Jagdish cứu giúp và đưa vào một trường học để ở. Cô gái này vẫn chứa nhiều điều bí ẩn khi cô ta biết Ganga và luôn tìm cách trốn tránh Ganga.

Hồng Nhung

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý