Xem Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 61

remember1 remember1 @remember1

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 61

(ĐSPL) – Diboni bỏ đi là một cú sốc lớn đối với Mangana. Cô phát điên và hàng ngày trò chuyện với búp bê của Diboni.

21/12/2016 04:57 PM
450

(ĐSPL) – Diboni bỏ đi là một cú sốc lớn đối với Mangana. Cô phát điên và hàng ngày trò chuyện với búp bê của Diboni.

Sau khi biết tất cả sự thật, Diboni căm ghét Mangana. Cô bé không muốn nhìn thấy mặt Mangana và nhất quyết đòi về nhà bà Kalyani. Nhìn từng bước chân của Diboni rời đi, Mangana đau đớn. Cô chỉ biết với tay níu kéo yếu ớt bởi cô biết mình đã mãi mãi mất Diboni.

Kamly cũng tỏ ra thất vọng với cô của mình bởi sự ích kỷ của Mangana khiến Diboni chịu nhiều khổ cực. Không còn gì để nói với cô, Kamly và Putka bỏ đi.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 61: Mangana phát điên sau khi Diboni bỏ đi - Ảnh 1

Lúc này, một mình Mangana đối diện với sự đơn côi. Có lẽ đây là cái giá cô phải trả cho sự ích kỷ của mình, không muốn san sẻ Diboni với ai. Cô thẫn thờ đi vào trong phòng và luôn nghĩ đến hình ảnh của Diboni. Mangana như phát điên. Cô tưởng tượng búp bê là Diboni, ôm ấp và cưng nựng như người thật.

Một mình Mangana ở trong phòng trò chuyện với búp bê, chăm sóc từng li từng tí khiến mọi người trong nhà đều lo lắng. Kamly đã cố tình nói ra hiện thực rằng đó chỉ là búp bê nhưng Mangana không chịu nghe. Cô cứ sống mãi trong ảo tưởng của riêng mình.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 61: Mangana phát điên sau khi Diboni bỏ đi - Ảnh 2


Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 61: Mangana phát điên sau khi Diboni bỏ đi - Ảnh 3

Không còn cách nào khác giúp cô, Kamly đã gọi điện cho Anandi.

Lúc này, Anandi đang chìm đắm trong hạnh phúc. Cuối cùng, mong muốn tìm lại con suốt 11 năm qua của cô đã trở thành hiện thực. Gia đình cô đã được đoàn tụ và Anandi cũng đã hoàn thành lời hứa với Shiv đưa 2 con đến trước ảnh thờ anh. 11 năm không được Nandidi gọi tiếng mẹ bởi vậy tiếng mẹ mà Diboni cất lên khiến Anandi thổn thức vui sướng. Lần đầu tiên, cô được ru con gái ngủ và được nằm bên 2 con của mình. Đó có lẽ là niềm hạnh phúc nhất trong đời của Anandi suốt 11 năm qua.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 61: Mangana phát điên sau khi Diboni bỏ đi - Ảnh 4


Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 61: Mangana phát điên sau khi Diboni bỏ đi - Ảnh 5

Dẫu nhận được con gái nhưng Anandi vẫn không quên công ơn của Mangana đã giúp cô che chở, nuôi dạy con gái suốt 11 năm qua. Khi biết Mangana bị bệnh nặng, Anandi tức tốc đến để xem tình hình. Cô bất ngờ khi mới chỉ một ngày, sau cú sốc mất Diboni, Mangana không còn nhận ra mình và luôn nghĩ búp bê chính là Diboni.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 61: Mangana phát điên sau khi Diboni bỏ đi - Ảnh 6


Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 61: Mangana phát điên sau khi Diboni bỏ đi - Ảnh 7

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 61: Mangana phát điên sau khi Diboni bỏ đi - Ảnh 8

Để giúp Mangana chữa bệnh, Anandi đã đưa cô về sống trong gia đình của mình. Tuy nhiên, khi Mangana bước xuống xe, Diboni lại tỏ thái độ. Cô bé không muốn gặp Mangana. Đối với Mangana, cô cũng không còn nhận ra Diboni nữa. Đứng trước mặt Diboni, cô vẫn dửng dưng, chỉ chăm chút cho búp bê đang bế trên tay. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý