Xem Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 81

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 81

(ĐSPL) – Đang tiến hành những nghi thức cuối cùng của đám cưới, em gái Nandidi bị bố chồng phát hiện “ăn cơm trước kẻng”.

11/01/2017 09:18 AM
348

(ĐSPL) – Đang tiến hành những nghi thức cuối cùng của đám cưới, em gái Nandidi bị bố chồng phát hiện “ăn cơm trước kẻng”. Ông ta yêu cầu dừng đám cưới và không cho con trai lấy em gái Nandidi.

Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong tập 81 Cô dâu 8 tuổi phần 12, đang tổ chức đám cưới, bố chồng em gái Nandidi nhận được chuyển phát nhanh từ bệnh viện và ông ta phát hiện Suha đã có bầu. Tức giận vì bị che mắt, ông ta vào trong tuyên bố hủy đám cưới, không cho con trai lấy Suha. Tuyên bố này khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng và bố mẹ Suha ngỡ ngàng hơn khi biết tin cin gái có thai.

Cô dâu 8 tuổi: Em gái Nandidi bị phát hiện ăn cơm trước kẻng trong đám cưới - Ảnh 1

Lúc này, Nandidi và bác sĩ Amit chỉ biết nhìn nhau bởi thông tin này chỉ có 3 người biết đó là Nandidi, Amit và Suha.

Không những không cho con trai lấy Suha, gia đình thông gia còn sỉ nhục gia đình Nandidi không biết giáo dục con gái, để con trai ông ta đổ vỏ. Không chấp nhận được những lời lẽ đó, Nandidi cho biết bố của đứa bé trong bụng em gái mình và yêu cầu con trai ông ta cần có trách nhiệm. Hơn nữa, Nandidi còn yêu cầu con trai ông ta lên tiếng xác nhận sự thực.

Cô dâu 8 tuổi: Em gái Nandidi bị phát hiện ăn cơm trước kẻng trong đám cưới - Ảnh 2


Cô dâu 8 tuổi: Em gái Nandidi bị phát hiện ăn cơm trước kẻng trong đám cưới - Ảnh 3

Nhu nhược, nghe lời bố mẹ, cuối cùng anh ta cũng lên tiếng nhận những hành động của mình. Tuy nhiên, gia đình thông gia vẫn kiên quyết không bỏ qua, họ kéo con trai về. Và đến cửa, Kris đã dàn cảnh thuê người đóng vai cảnh sát đến xử lý việc nhà trai đòi của hồi môn nhà gái.

Mưu nhỏ này của Kris đã khiến gia đình thông gia không dám nhận của hồi môn để thoát tội. Họ chỉ yêu cầu Suha về nhà chồng với 2 bộ quần áo.

Cô dâu 8 tuổi: Em gái Nandidi bị phát hiện ăn cơm trước kẻng trong đám cưới - Ảnh 4

Tức giận với gia đình Nandidi, gia đình thông gia tuyên bố sẽ không để cho Suha yên ổn ở nhà chồng. Tuy nhiên lần này, chồng Suha đã mạnh mẽ đứng lên bảo vệ và tuyên bố sẽ không để bố mẹ làm gì vợ mình.

Cô dâu 8 tuổi: Em gái Nandidi bị phát hiện ăn cơm trước kẻng trong đám cưới - Ảnh 5

Ở một diễn biến khác, Kris đã phát hiện ra tình cảm của mình dành cho Nandidi. Anh đã đến gặp dượng Kundan và cho biết mình sẽ rời khỏi căn nhà của Nandidi bởi nếu ở mãi đó, anh sẽ trở thành một thành viên của gia đình họ. Những lời nói của Kris không thể qua mắt Kundan. Hắn cho biết Kris đã có tình cảm với Nandidi và cậu không phủ nhận được điều đó.

Cô dâu 8 tuổi: Em gái Nandidi bị phát hiện ăn cơm trước kẻng trong đám cưới - Ảnh 6


Cô dâu 8 tuổi: Em gái Nandidi bị phát hiện ăn cơm trước kẻng trong đám cưới - Ảnh 7

Trong tập 81 Cô dâu 8 tuổi phần 12, bà ngoại nuôi của Nandidi càng ngày càng quá đáng. Bà ta luôn thổi bùng mọi việc lên. Khi nhìn thấy Nandidi vô tình ngã, được Kris đỡ, bà ta thổi bùng mọi chuyện và nói những lời lẽ không hay cho cô. Bố mẹ Nandidi vẫn một mực yêu thương, bênh vực con gái. Bố của Nandidi còn đuổi mẹ vợ về mà không ngần ngại. Mẹ của cô cũng ngoảnh mặt quay đi với mẹ đẻ.

Tức giận khi con gái đuổi đi chỉ vì một đứa con nuôi, không máu mủ, bà ta luôn nghĩ cách hãm hại Nandidi. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý