Xem Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 82

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 82

(ĐSPL) – Nandidi được cả Amit và Kris cầu hôn cùng một lúc. Và một tình huống trớ trêu xảy ra mặc dù nhận lời cầu hôn của Amit nhưng Nandidi lại đeo nhẫn đính hôn của Kris.

12/01/2017 08:18 AM
496

(ĐSPL) – Nandidi được cả Amit và Kris cầu hôn cùng một lúc. Và một tình huống trớ trêu xảy ra mặc dù nhận lời cầu hôn của Amit nhưng Nandidi lại đeo nhẫn đính hôn của Kris.

Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, mở đầu tập 82 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Nandidi và Kris ngồi trong phòng trò chuyện với nhau. Bị khóa trái cửa trong khi điện thoại hết pin, cả 2 không còn cách nào cầu cứu được mọi người. Trong phòng, Kris bị hớp hồn bởi vẻ đẹp của Nandidi. Anh chìm đắm ngắm nhìn mãi cô.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 82: Nandidi được 2 chàng trai cầu hôn cùng một lúc - Ảnh 1

Trong bóng đêm, cả 2 gượng gạo và rồi họ cũng thiếp đi ngủ cho tới sáng. Sáng hôm sau, cả nhà nhốn nháo tìm Nandidi. Đặc biệt, bà ngoại nuôi- người cố tình hãm hại khiến Nandidi phải ở phòng Kris cả đêm tỏ ra sốt sắng. Bà còn gọi hàng xóm đến tìm hộ để họ có thể chứng kiến bà sỉ nhục Nandidi.

Nandidi và Kris bước ra là tâm điểm ánh mắt của mọi người. Không biết nói gì, Nandidi chỉ còn nghe những lời trách móc của bà cho rằng cô hư hỏng, ngủ cả đêm trong phòng người khác giới.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 82: Nandidi được 2 chàng trai cầu hôn cùng một lúc - Ảnh 2


Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 82: Nandidi được 2 chàng trai cầu hôn cùng một lúc - Ảnh 3

Lúc này, bác sĩ Amit đến đang định cầu hôn Nandidi, khoe tờ giấy anh đã ly hôn với vợ cũ, anh sốc khi nghe những lời bà ngoại cô nói. Amit bỏ đi. Không thể để Amit nghĩ sai, Nandidi chạy theo giải thích với anh.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 82: Nandidi được 2 chàng trai cầu hôn cùng một lúc - Ảnh 4


Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 82: Nandidi được 2 chàng trai cầu hôn cùng một lúc - Ảnh 5

Cô thất vọng khi Amit không hiểu mình, hỏi cô có mối quan hệ tình cảm nào với Kris. Sau đó, cô ngỡ ngàng với lời cầu hôn của anh. Vì thực hiện di nguyện của mẹ trước khi chết mà đến nay 29 tuổi, cô vẫn chưa mảy may suy nghĩ đến chuyện kết hôn. Đối với Nandidi, việc kết hôn từ nhỏ khiến cô không thể nào bước qua được ám ảnh đó. Không trả lời Amit, Nandidi quay mặt bước vào trong nhà.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 82: Nandidi được 2 chàng trai cầu hôn cùng một lúc - Ảnh 6

Vui mừng vì Nandidi chưa nhận lời cầu hôn với Amit, Kris đến gặp mẹ, tâm sự việc mình rung động với Nandidi và anh đi mua nhẫn cầu hôn. Hào hứng chạy vệ nhà nhưng Kris sốc khi nhìn thấy bác sĩ Amit đang trao nhẫn của Nandidi.

Lúc này cả 2 chiếc nhẫn của bác sĩ Amit và Kris rơi xuống sàn. Nhìn thấy 2 chiếc nhẫn, Nandidi bối rối. Tuy nhiên Kris đã chữa cháy đó là chiếc nhẫn của mẹ anh.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 82: Nandidi được 2 chàng trai cầu hôn cùng một lúc - Ảnh 7

Trả chiếc nhẫn của Kris, Nandidi đưa tay để bác sĩ Amit đeo nhẫn cho mình. Một tình huống trớ trêu xảy ra, chiếc nhẫn mà bác sĩ Amit đeo vào tay Nandidi lại là nhẫn của Kris còn chiếc nhẫn của bác sĩ Amit đang nằm trong tay Kris.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 82: Nandidi được 2 chàng trai cầu hôn cùng một lúc - Ảnh 8

Sự gượng gạo của Nandidi đã biểu hiện trên gương mặt khi Kris nói sự thật này. Còn bác sĩ Amit lại tự tay mình tháo nhẫn ra và lấy lại chiếc nhẫn trên tay Kris trao lại cho Nandidi.

Sau khi thực hiện xong nghi thức, bác sĩ Amit và Nandidi nhận được lời chúc phúc của mọi người. Đối với Kris, anh nói nhỏ vào tai Nandidi rằng bác sĩ Amit sẽ cưới người khác còn cô sẽ nhất định phải cưới anh bởi không có ai yêu cô bằng anh.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 82: Nandidi được 2 chàng trai cầu hôn cùng một lúc - Ảnh 9

Mặc dù đã nhận lời kết hôn với bác sĩ Amit nhưng Nandidi lại không hề vui. Nỗi buồn hiện lên gương mặt cô và Kris đã phát hiện, hỏi cô về việc này. Và Nandidi không thể nào phủ nhận được những lời Kris phân tích rằng cô không hề yêu Amit.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý