Xem Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 84

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 84

(ĐSPL) – Trong đám cưới của Nandidi và bác sĩ Amit, người vợ đầu tiên của bác sĩ Amit đã đến đánh ghen, làm lớn mọi chuyện.

14/01/2017 08:49 AM
497

(ĐSPL) – Trong đám cưới của Nandidi và bác sĩ Amit, người vợ đầu tiên của bác sĩ Amit đã đến đánh ghen, làm lớn mọi chuyện.

Sau khi Nandidi nhận lời cầu hôn, cuối cùng ngày vui của họ cũng đã diễn ra. Tuy nhiên, việc Nandidi nhận lời cầu hôn của Amit không nằm trong kế hoạch của Kundan – chồng cũ Nandidi nên anh ta tìm mọi cách phá đám cưới. Mục đích của anh ta để Nandidi cưới Kris và làm con dâu của mình.

Cô dâu 8 tuổi P12 tập 84: Nandidi bị đánh ghen trong chính đám cưới của mình - Ảnh 1

Có lẽ đây là kế hoạch vô cùng trớ trêu của Kundan, hắn khiến Nandidi làm vợ của 2 cha con hắn bởi Kundan chính là cha dượng của Kris. Và để thực hiện kế hoạch của mình, Kundan đã để vợ cũ của Amit đến đám cưới.

Trong khi mọi người đang vui vẻ nhảy múa, thì sự xuất hiện của vợ cũ Amit trong đám cưới khiến ai cũng ngỡ ngàng. Cô ta nhảy và mang một món quà tặng cho Nandidi. Đó là chiếc váy ngủ trong đêm tân hôn của cô ta và Amit.

Cô dâu 8 tuổi P12 tập 84: Nandidi bị đánh ghen trong chính đám cưới của mình - Ảnh 2

Nghe những lời vợ cũ Amit nói, Nandidi đỏ mặt, im lặng. Mặc dù không là người có lỗi, giật chồng nhưng Nandidi vẫn phải nghe lời sỉ nhục của vợ cũ Amit khi cô ta cho rằng Nandidi chớp thời cơ giật chồng.

Đi từ phía ngoài vào chúc mừng em gái, nhìn thấy sự việc, Shyam định vào bảo vệ Nandidi nhưng anh đã bị Kundan đánh ngất xỉu.

Cô dâu 8 tuổi P12 tập 84: Nandidi bị đánh ghen trong chính đám cưới của mình - Ảnh 3

Lúc này, chứng kiến Nandidi bị vợ cũ Amit sỉ nhục, Kris đã lên tiếng bảo vệ Nandidi. Anh đã dùng luật pháp để nói lý lẽ và biện minh cho Nandidi rằng nếu vợ chồng không chung sống hạnh phúc với nhau 5 năm thì bản ly hôn đã chính thức có hiệu lực.

Cô dâu 8 tuổi P12 tập 84: Nandidi bị đánh ghen trong chính đám cưới của mình - Ảnh 4

Lý lẽ của Kris khiến vợ cũ của Amit cứng họng. Cô ta không thể nói được gì rồi lặng lẽ quay đi. Tuy nhiên, Nandidi vẫn “chơi đẹp” mời vợ cũ Amit ở lại tham dự đám cưới và hứa sẽ tiếp đón như khách quý.

Có thể nói, việc Kris đứng ra bênh vực Nandidi trước mặt mọi người càng khiến Nandidi xao lòng hơn. Những lời nói của anh cho rằng cô không có tình yêu với Amit khiến Nandidi suy nghĩ nhiều hơn. Đặc biệt, Nandidi cũng khó chịu khi thấy Kris thân mật cùng cô gái khác. Và cô đã nhận ra tình cảm của mình đối với Kris.

Cô dâu 8 tuổi P12 tập 84: Nandidi bị đánh ghen trong chính đám cưới của mình - Ảnh 5

Đối với bác sĩ Amit, anh được vợ thức tỉnh rằng Nandidi chỉ yêu Kris và tình yêu của anh chỉ là đơn phương. Điều này cũng khiến Amit suy nghĩ lại về cuộc hôn nhân này.

Về phía Shyam, anh đang bị Kundan nhốt ở một căn nhà hoang. Anh bị trói chặt chân tay, không thể tháo ra để đến đám cưới nói tất cả kế hoạch của Kundan cho Nandidi biết.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý