Xem Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 85

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 85

(ĐSPL) – Bác sĩ Amit đã nhường Nandidi cho Kris và là người thắt dây tơ hồng cho họ.

15/01/2017 08:48 AM
405

(ĐSPL) – Bác sĩ Amit đã nhường Nandidi cho Kris và là người thắt dây tơ hồng cho họ.

Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong tập 85 Cô dâu 8 tuổi phần 12, khi Nandidi bước ra trong trang phục cô dâu, mọi người đều đổ dồn ánh mắt về cô. Đặc biệt, bác sĩ Amit nhìn chăm chú Nandidi. Nhưng ngược lại, Nandidi chỉ nhìn chằm chằm về một hướng có Kris. Cô suy nghĩ về những lời Kris nói, thức tỉnh mình.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 85: Nandidi mắc bẫy Kundan, kết hôn với Kris - Ảnh 1

Sau lời nói của vợ cũ và những biểu hiện, ánh nhìn của Nandidi, bác sĩ Amit hiểu rằng tình yêu của anh chỉ là đơn phương. Không thể giành lấy hạnh phúc, bác sĩ Amit đã nhường cho Kris. Anh nắm lấy tay Nandidi, dắt cô ra phía Kris.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 85: Nandidi mắc bẫy Kundan, kết hôn với Kris - Ảnh 2

Lúc này ở phía xa, Kundan đang giương súng chĩa về phía bác sĩ Amit bởi nếu anh ta không nhường Nandidi cho Kris, Kundan sẽ bắn chết Amit. Đối với Kundan, Nandidi nhất định phải lấy Kris, trở thành con dâu của mình.

Tuy nhiên, sau nghi nghe Amit tuyên bố đám cưới vẫn diễn ra nhưng là đám cưới của Nandidi và Kris, Kundan đã hạ súng xuống, vui mừng vì kế hoạch của mình đã thành công.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 85: Nandidi mắc bẫy Kundan, kết hôn với Kris - Ảnh 3

Lời tuyên bố của bác sĩ Amit đã khiến Nandidi và Kris cười hạnh phúc. Hôn lễ của cả 2 diễn ra như bình thường, mẹ Kris cũng đã đến hôn lễ kịp thời chứng kiến và chúc mừng hạnh phúc cho con trai.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 85: Nandidi mắc bẫy Kundan, kết hôn với Kris - Ảnh 4

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 85: Nandidi mắc bẫy Kundan, kết hôn với Kris - Ảnh 5

Bà rất thích thú vì con trai mình lấy được một người vợ xinh đẹp và ngoan ngoãn. Tuy nhiên khi nhìn thấy Kris dành trọn tình yêu, luôn quan tâm cho Nandidi, bà lại lo ngại. Điều này cũng rất dễ hiểu bởi không một người mẹ nào muốn san sẻ tình yêu của con trai mình với người khác. Hơn nữa sau khi nghe lời kích bác của mọi người, đặc biệt bà ngoại nuôi của Nandidi, mẹ Kris phải suy nghĩ nhiều hơn.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 85: Nandidi mắc bẫy Kundan, kết hôn với Kris - Ảnh 6

Ở diễn biến khác Shyam đang cố gắng gọi cho Nandidi để thông báo kế hoạch của Kundan nhưng cô không nghe máy.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 85: Nandidi mắc bẫy Kundan, kết hôn với Kris - Ảnh 7

Đối với Kundan, hắn đang hạnh phúc và vui sướng vì Nandidi bị rơi vào tròng của mình. Ở nhà, hắn trang hoàng nhà cửa và dành một món quà bất ngờ cho Nandidi, đó là những chiếc gai. Kể từ khi Nandidi bước chân vào nhà, hắn sẽ chính thức trả thù và hành hạ cô.

Về phía Nandidi, khi về nhà chồng, nhìn thấy Kundan, cô sốc bởi cô không ngờ người đàn ông bất lịch sự trên chiếc xe lam hôm nào lại là cha dượng của chồng mình. Cô tỏ ra không thích và dè chừng. Tuy nhiên, Nandidi không hề hay biết đó là Kundan và hắn ta đang hả hê vì kế hoạch của mình thành công.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý