Xem Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 86

sakura1 sakura1 @sakura1

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 86

(ĐSPL) – Kundan tìm mọi cách hãm hại Nandidi. Hiện giờ hắn ta đang là bố chồng của Nandidi nên cô không thể nào cãi lại được.

16/01/2017 09:18 AM
483

(ĐSPL) – Kundan tìm mọi cách hãm hại Nandidi. Hiện giờ hắn ta đang là bố chồng của Nandidi nên cô không thể nào cãi lại được.

Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong tập 86 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Nandidi bước vào nhà chồng, cô hoàn toàn bị choáng ngợp bởi ngôi nhà nguy nga, lộng lẫy như cung điện. Tuy nhiên, cô không hề hay biết rằng cuộc sống của cô đang bắt đầu những ngày khổ cực, chịu sự hành hạ về tinh thần của Kundan.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 86: Nandidi bắt đầu bể khổ ở nhà chồng - Ảnh 1

Giờ đây, với tư cách là bố chồng của Nandidi, Kundan như bậc bề trên có thể làm mọi thứ mà Nandidi không thể cãi lại được. Có thể nói, cuộc sống Nandidi khổ sở hơn cả Anandi. Không những là nạn nhân nạn tảo hôn, sống như người ở trong gia đình nhà Akhira, giờ đây, Nandidi còn sống những ngày tháng bể khổ nửa cuộc đời còn lại ở gia đình nhà Kris với người ba chồng là Kundan.

Mặc dù được chồng yêu thương, mẹ chồng quý mến nhưng việc Kundan và những người thân quen kích bác cũng khiến cả 2 người phải suy nghĩ và xao lòng.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 86: Nandidi bắt đầu bể khổ ở nhà chồng - Ảnh 2

Trong tập 86 Cô dâu 8 tuổi phần 12, thực hiện nghi thức đầu tiên ở nhà chồng, Nandidi đã bị Kundan hãm hại, Hắn vứt gai hoa hồng dưới thảm và ngay những bước đi đầu tiên Nandidi đã chịu đau bởi gai hoa hồng.

Không để cho vợ chịu đau, Kris không ngần ngại bế Nandidi cùng cô đi trên con đường hoa hồng đầy gai mà dượng tạo ra.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 86: Nandidi bắt đầu bể khổ ở nhà chồng - Ảnh 3


Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 86: Nandidi bắt đầu bể khổ ở nhà chồng - Ảnh 4

Không những tìm cách hãm hại, Kundan còn nói hàm ý nhằm chia rẽ tình cảm mẹ chồng nàng dâu. Hắn cố tình cho Kris uống thuốc an thần để anh ta ngủ trong đêm đầu tiên. Thậm chí, hắn còn quát mắng, gằn giọng, có những biểu hiện không đúng mực khiến Nandidi khiếp sợ. Mặc dù đã cảnh báo, Kundan hãy cư xử như một người ba chồng nhưng thái độ của hắn, táp xe vào lề đường, đe dọa Nandidi khiến cô không thể mạnh mẽ hơn.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 86: Nandidi bắt đầu bể khổ ở nhà chồng - Ảnh 5

Đến bây giờ, Nandidi vẫn không hề hay biết rằng, ba chồng chính là Kundan – chồng hồi nhỏ của cô.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 86: Nandidi bắt đầu bể khổ ở nhà chồng - Ảnh 6

Về phía mẹ chồng Nandidi, bà đang xao lòng bởi những lời bà ngoại nuôi Nandidi nói và những lời hàng xóm trách móc khi cho rằng tại sao con trai cô lại chịu lấy người hơn tuổi. Hơn nữa, nhìn những hành động của Kris và nghe lời kích bác của Kundan, dù yêu mến Nandidi nhưng mẹ chồng cô cũng không thể chiến thắng được những đòn phủ đầu đó.  

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 86: Nandidi bắt đầu bể khổ ở nhà chồng - Ảnh 7

Trong tập này, Shyam đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Anh mê sản luôn nói hãy cứu lấy em gái mình. Nghe những lời Shyam nói, mặc dù muốn giúp nhưng bác sĩ Amit không thể làm gì hơn. Amit không biết được Nandidi chính là em gái Shyam. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý