Xem Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 87

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 87

(ĐSPL) – Trong tập 87 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Nandidi phát hiện ra Kundan chính là ba chồng của mình và những kế hoạch dơ bẩn của hắn.

17/01/2017 08:48 AM
325

(ĐSPL) – Trong tập 87 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Nandidi phát hiện ra Kundan chính là ba chồng của mình và những kế hoạch dơ bẩn của hắn.

Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong tập 87 Cô dâu 8 tuổi phần 12, được ba chồng đưa về, Nandidi chạy lên phòng khóc nức nở. Cô sốc vì thái độ của Kundan -ba chồng mình.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 87: Nandidi ngỡ ngàng khi ba chồng là Kundan - Ảnh 1

Cũng lúc này, Kundan bước lên, hắn uống rượu và nhấc điện thoại gọi điện cho Nandidi. Nghe điện thoại, Nandidi sốc khi đầu dây bên kia là Kundan. Hắn cho biết hắn đã ra tù và sẽ tìm mọi cách trả thù Nandidi.

Vì không biết ba chồng là Kundan, Nandidi dõng dạc tuyên bố cô không sợ và sẵn sàng đối diện với Kundan. Tuy nhiên khi thấy ba chồng bước vào, cầm điện thoại nói chuyện, Nandidi ngỡ ngàng. Cô không ngờ rằng mình lại lâm vào tình huống oái oăm này.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 87: Nandidi ngỡ ngàng khi ba chồng là Kundan - Ảnh 2

Dù vậy Nandidi vẫn cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng sức mạnh của cô không thể chống cự được Kunda. Trong căn phòng tân hôn của Nandidi và Kris, Kundan cho biết tự tay mình đã trang trí nó và căn phòng này sẽ là nơi hắn và cô trong đêm đầu tiên.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 87: Nandidi ngỡ ngàng khi ba chồng là Kundan - Ảnh 3


Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 87: Nandidi ngỡ ngàng khi ba chồng là Kundan - Ảnh 4

Nandidi cố dùng sức mạnh của mình cầu cứu mẹ và Kris nhưng cô đã bị hắn bóp miệng và đẩy xuống giường. Kundan cho biết, Nandidi sẽ không làm được gì nếu nói sự thật cho mẹ con Kris biết bởi nếu cô nói Kris sẽ hận cô mãi mãi. Hắn cũng kể việc mình tiếp xúc với mẹ Kris ở nhà giam, và tình yêu của mẹ Kris dành cho mình.

Sự thực mà Kundan kể khiến Nandidi phải suy nghĩ. Nhưng trước khi nói cho Kris biết, cô dồn hết sức lực đẩy Kundan ra để chạy thoát. Tuy nhiên, Nandidi đã làm rơi di ảnh của Anandi và hũ tro cốt.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 87: Nandidi ngỡ ngàng khi ba chồng là Kundan - Ảnh 5

Thấy vậy Kundan định nhặt lên và chế nhạo cô nhưng Nandidi đã nhanh chóng cầm lấy chúng. Cô cho biết Kundan không đủ tư cách để cầm hũ tro của mẹ cô. Thậm chí Nandidi còn cho biết cô sẽ cho Kundan sống cuộc đời còn lại ở trong tù.  

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 87: Nandidi ngỡ ngàng khi ba chồng là Kundan - Ảnh 6


Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 87: Nandidi ngỡ ngàng khi ba chồng là Kundan - Ảnh 7

Tuy nhiên, đúng như Kundan nói, Nandidi không thể nói ra sự thực với Kris khi nhìn thấy hành động chăm sóc mẹ của anh. Kris thậm chí còn nổi nóng đẩy Nandidi ra khi cô nắn lại cổ chân khiến mẹ đau.

Ở một diễn biến khác, vợ cũ của bác sĩ Amit đang tìm mọi cách để hàn gắn tình cảm với anh nhưng Amit vẫn dửng dưng, vô tâm. Không còn cách nào khác, vợ cũ của Amit đã dùng trò tố cáo bố chồng đánh mình với cảnh sát. Để cứu bố mình, Amit đã đồng ý điều kiện của vợ cũ.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý