Xem Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 89: Kundan lấy tính mạng Kris đe dọa Nandidi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 89: Kundan lấy tính mạng Kris đe dọa Nandidi

(ĐSPL) – Để đe dọa Nandidi, bắt cô nghe theo ý muốn của mình, Kundan đã lấy tính mạng của Kris ra.

19/01/2017 08:48 AM
412

(ĐSPL) – Để đe dọa Nandidi, bắt cô nghe theo ý muốn của mình, Kundan đã lấy tính mạng của Kris ra.

Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong tập 89 Cô dâu 8 tuổi phần 12, việc Nandidi chạy về nhà bố mẹ đẻ giữa đêm tối khiến cho mẹ chồng cô và Kris tức giận. Họ không biết nguyên nhân việc Nandidi bỏ về là do ai nhưng đã nhanh chóng trách móc và đổ mọi tội lỗi lên đầu cô. Hơn nữa, việc Kundan “đổ thêm dầu vào lửa” cũng khiến cho tình hình căng thẳng hơn.

Thậm chí hắn còn tình nguyện đi đón con dâu về nhưng đã bị mẹ Kris ngăn cản.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 89: Kundan lấy tính mạng Kris đe dọa Nandidi - Ảnh 1

Về phía Nandidi, trở về nhà bố mẹ đẻ, cô không kể mọi việc cho họ biết mà chỉ ngồi khóc. Cô khóc vì không thể nói sự thật cho chồng và mẹ chồng biết, cô khóc vì cuộc đời quá trớ trêu để cho cô lâm vào tình huống oái oăm như thế này.

Những ký ức đau lòng trong quá khứ mà cô đã quên đi lại tiếp tục ùa về bởi sự xuất hiện và hành động trả thù của Kundan.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 89: Kundan lấy tính mạng Kris đe dọa Nandidi - Ảnh 2


Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 89: Kundan lấy tính mạng Kris đe dọa Nandidi - Ảnh 3

Kris đã đến đón Nandidi về. Nhìn thấy thái độ sợ sệt, hoang mang của Nandidi, anh hiểu Kundan – chồng cũ của Nandidi đang đe dọa cô. Mặc dù Kris đã an ủi, động viên Nandidi nhưng việc Kundan đe dọa khi thuê xe định đâm vào Kris càng khiến cô hoang mang hơn. Chính bởi vậy, sợ tính mạng Kris gặp nguy hiểm, Nandidi đành nín lặng, chịu sự trách mắng của mọi người, thậm chí cúi mình xin lỗi Kundan khi về nhà.

Để đảm bảo tính mạng cho Nandidi, Kris đã đến đồn cảnh sát báo việc vợ mình bị đe dọa. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến nhà, Nandidi đã phủ nhận mọi việc, xé tờ giấy tố cáo. Hành động này của cô là để bảo vệ Kris bởi Kundan đang đứng ngay trước mặt cô và sốc khi có người tố cáo mình.

Dấu vậy, hắn vẫn nhắc lại cho Nandidi một lần nữa rằng hắn sẽ giết Kris nếu cô chống đối.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 89: Kundan lấy tính mạng Kris đe dọa Nandidi - Ảnh 4

Ở một diễn biến khác, tình hình sức khỏe của anh trai của Nandidi – Shyam đã có dấu hiếu vui. Mặc dù vẫn hôn mê nhưng việc anh gọi tên Nandidi khiến Kris thắc mắc. Kris đã gọi Nandidi đến nhưng cô vẫn chưa nhận ra anh trai mình.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 89: Kundan lấy tính mạng Kris đe dọa Nandidi - Ảnh 5

Về phía bác sĩ Amit, anh đang cố gắng trở lại với người vợ cũ nhưng dường như những nỗ lực của anh đều vô ích bởi anh không còn tình cảm dành cho cô. Việc anh đồng ý quay trở lại với vợ cũ chỉ để cứu bố mình ra khỏi nhà tù.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý