Xem Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 90

mesu mesu @mesu

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 90

(ĐSPL) Không chỉ khổ sở vì cha dượng Kundan, Nandidi còn khổ sở vì bà bác chồng.

20/01/2017 09:19 AM
212

(ĐSPL)- Không chỉ khổ sở vì cha dượng Kundan, Nandidi còn khổ sở vì bà bác chồng.

Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong tập 90 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Shyam – anh trai Nandidi đang hôn mê sâu ở bệnh viện. Anh liên tục gọi tên Nandidi. Tuy nhiên tình hình sức khỏe của Shyam đang xấu dần đi. Anh không thể nói ra sự thật cho Nandidi mặc dù cô là bác sĩ điều trị bệnh cho anh.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 90: Nandidi đối mặt với bà bác chồng độc ác - Ảnh 1

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 90: Nandidi đối mặt với bà bác chồng độc ác - Ảnh 2


Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 90: Nandidi đối mặt với bà bác chồng độc ác - Ảnh 3

Về phía Kundan, hắn cố tình kích bác mẹ chồng Nandidi để bà gọi cô về nhà làm lễ gấp. Lo ngại có điều chẳng lành, sợ Shyam nó ra sự thật, Kundan đã đến bệnh viện theo dõi tình hình. Hắn đã suy tính đến việc không cho Shyam nói được nữa để bịt miệng anh.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 90: Nandidi đối mặt với bà bác chồng độc ác - Ảnh 4

Trở về nhà cùng Kris làm lễ nhưng trong lòng Nandidi không yên tĩnh. Sau khi nhận được 12 cuộc gọi nhỡ từ bệnh viện, Nandidi đã đứng lên để đến bệnh viện. Tuy nhiên cô bị bà bác chồng – chị của mẹ chồng ngăn cản không cho đi. Bà ta cho rằng Nandidi đang hỗn với thần linh và bà ta đã tát Nandidi trước mặt mọi người.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 90: Nandidi đối mặt với bà bác chồng độc ác - Ảnh 5


Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 90: Nandidi đối mặt với bà bác chồng độc ác - Ảnh 6

Có thể nói, kể từ tập 90 Cô dâu 8 tuổi phần 12 trở đi, Nandidi không chỉ khổ sở đối phó với Kundan mà cô còn phải khổ sở đối phó với ngay cả bà bác chồng. Bà ta cũng đã tuyên bố sẽ trừng trị Nandidi, dạy cô một bài học thích đáng vì việc làm ngày hôm nay.

Ở một diễn biến khác, mặc dù đồng ý quay trở lại với vợ cũ và cố gắng hàn gắn tình cảm nhưng mọi nỗ lực của bác sĩ Amit đều vô ích bởi sự ích kỷ, nhỏ mọn của vợ cũ.

Cô ta không màng đến tính mạng của bệnh nhận, kiên quyết không cho Amit đến bệnh viện khi có bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch. Điều này đã khiến Amit phải suy nghĩ lại.

Đối với Nandidi, dường như thần linh chưa để cho cô và anh trai Shyam gặp nhau. Trong tập này, đạo diễn đã tạo ra tình huống để Nandidi cầm ví của Shyam. Tuy nhiên, ngay sau đó cuộc điện thoại của Kris đến khiến cô chưa thể xem được bên trong chiếc ví và nhìn di ảnh của mẹ Anandi trong đó.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý