Xem Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 92

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 92

(ĐSPL) – Từ ngày Nandidi cưới Kris, nhà chồng cô luôn gặp những chuyện xui xẻo. Chính bởi vậy, dì chồng Nandidi luôn coi cô là sao chổi.

22/01/2017 08:48 AM
376

(ĐSPL) – Từ ngày Nandidi cưới Kris, nhà chồng cô luôn gặp những chuyện xui xẻo. Chính bởi vậy, dì chồng Nandidi luôn coi cô là sao chổi.

Có thể nói, cuộc đời Nandidi là liên tiếp những ngày tháng khổ cực. Nỗi khổ của Anandi – mẹ cô cũng không thể nào so sánh được với cô. Hồi bé còn bế ẵm ngửa, cô đã bị bắt về để kết hôn với con trai Akhira. Không được sống trong vòng tay yêu thương của bố mẹ, ở nhà Akhira, Nandidi bị đối xử như người ở.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 92: Nandidi bị coi như “sao chổi” ở nhà chồng - Ảnh 1

Những tưởng sau khi Akhira chết, Kundan vào tù, Nandidi đã thoát được bể khổ nhưng không ngờ cô lại lấy Kris, làm con dâu của Kundan. Số phận trớ trêu luôn khiến Nandidi phải đối diện với những khó khăn.

Và có lẽ những tháng ngày bước chân về nhà chồng là những ngày khó khăn nhất với cô. Không thể nói sự thật về dượng chồng cho chồng và mẹ chồng biết, Nandidi còn luôn chịu sự đe dọa của Kundan. Hắn có thể đến gặp cô bất cứ lúc nào mà cô không lường trước. Không những vậy hắn luôn sắp xếp kế hoạch hãm hại cô.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 92: Nandidi bị coi như “sao chổi” ở nhà chồng - Ảnh 2

Đối diện với Kundan đã khiến Nandidi khổ cực, giờ đây cô còn phải chịu áp lực từ bà dì chồng. Bà ta luôn coi Nandidi là sao chổi bởi cô không nghe lời và luôn làm trái ý thần linh. Bà ta không ưa Kundan và ngay cả Nandidi.

Trong tập 92 Cô dâu 8 tuổi phần 12, 5 lần 7 lượt Kundan hãm hại Nandidi. Hắn thuê người thả rắn hổ mang vào trong nhà. Trong lúc đó, bà dì đang kiên quyết không ăn uống để đe dọa vợ chồng Nandidi và Kris phải làm theo ý mình. Mặc cho Kris đưa đồ ăn trước mặt mình, bà vẫn kiềm chế để lấy uy.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 92: Nandidi bị coi như “sao chổi” ở nhà chồng - Ảnh 3


Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 92: Nandidi bị coi như “sao chổi” ở nhà chồng - Ảnh 4

Vì không chịu được mùi thơm của thức ăn, bà mở mắt ra và ngỡ ngàng khi nhìn thấy con rắn hổ mang đằng sau Kris. Bà giật bắn mình hét lớn nhảy lên ghế. Nandidi và mẹ chồng cũng chạy xuống hoảng hốt.

Kundan mặc dù biết nhưng vẫn giả vờ như không. Hắn tỏ ra dũng cảm cầm đuôi con rắn và nhanh chóng chạy đi vì hắn biết con rắn đã bị hút hết nọc độc.

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 92: Nandidi bị coi như “sao chổi” ở nhà chồng - Ảnh 5


Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 92: Nandidi bị coi như “sao chổi” ở nhà chồng - Ảnh 6

Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 92: Nandidi bị coi như “sao chổi” ở nhà chồng - Ảnh 7


Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 92: Nandidi bị coi như “sao chổi” ở nhà chồng - Ảnh 8

Lúc này Kundan đang hả hê, đắc thắng. Trong khi đó, Nandidi bị bà dì trách mắng. Bà coi cô là sao chổi, ám quẻ cháu trai bà bởi con rắn chỉ hướng về phía Kris. Và bà ta nghiêm cấm Nandidi không được đến gần Kris.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý