Xem Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 95

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 95

(ĐSPL) – Vì muốn Suha chết để con trai có thể kiếm vợ mới giàu có hơn, mẹ chồng cô đã ra tay hạ độc.

25/01/2017 07:18 AM
564

(ĐSPL) – Vì muốn Suha chết để con trai có thể kiếm vợ mới giàu có hơn, mẹ chồng cô đã ra tay hạ độc.

Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong tập 95 Cô dâu 8 tuổi phần 12, vì nghe lời xúi giục của Kundan, gia đình nhà chồng Suha đã ra tay hạ độc nhằm giết cả cô và đứa bé trong bụng.

Họ bỏ độc vào có sữa rồi cho Suha uống. Trong khi đó, Suha không hề hay biết ý đồ thâm độc của gia đình nhà chồng. Ngay cả người chồng mà cô hết mực yêu thương và bảo vệ cũng mong muốn cô chết, cùng mẹ thực hiện âm mưu bỏ thuốc độc vào sữa.

Cô dâu 8 tuổi P12 tập 95: Em gái Nandidi bị gia đình nhà chồng ra tay hạ độc - Ảnh 1

Những tưởng mẹ chồng yêu thương mình trở lại sau khi nằm viện nhưng không ngờ bà ta vẫn muốn giết Suha để cho con trai được lấy vợ mới giàu có một cách đường đường chính chính.

Và cốc sữa mà bà ta pha, Suha uống không một chút nghi ngờ. Chỉ vài phút sau đó, tính mạng mẹ con Suha đã gặp nguy kịch. Cô đau bụng ngất đi trong khi đó mẹ chồng và chồng đang đứng nhìn cô với gương mặt vui mừng.

Cô dâu 8 tuổi P12 tập 95: Em gái Nandidi bị gia đình nhà chồng ra tay hạ độc - Ảnh 2

Để cứu tính mạng em gái, Nandidi không chần chừ, tự quyết định bỏ đứa bé để cứu Suha mà không hỏi ý kiến gia đình chồng cô.

Biết Suha bị trúng độc sau khi phẫu thuật, Nandidi tức giận ra ngoài trách mắng chồng em gái và tuyên bố sẽ báo cảnh sát.

Cô dâu 8 tuổi P12 tập 95: Em gái Nandidi bị gia đình nhà chồng ra tay hạ độc - Ảnh 3


Cô dâu 8 tuổi P12 tập 95: Em gái Nandidi bị gia đình nhà chồng ra tay hạ độc - Ảnh 4

Sợ bị vào tù, gia đình chồng Suha lo sốt vó, quay ra trách mắng Kundan vì đã xúi dại. Vừa lúc đó, Kundan đến mách mưu cho họ.

Có thể nói, gia đình chồng Suha như một con tốt trong nước cờ của Kundan. Họ bị Kundan dụ dỗ để làm công cụ thực hiện mưu đồ của hắn. Sau khi được Kundan mách nước, Prima – em rể Nandidi diễn kịch trở về đúng vị trí của người chồng yêu thương vợ và quay ra đổ hết mọi tội lỗi lên Nandidi. Hắn trách móc Nandidi không hỏi ý kiến mình khiến hắn mất con.

Và để Nandidi vướng vòng lao lý, Kundan cao tay đến giường bệnh Suha đổ hết mọi tội lỗi lên Nandidi. Hắn chia rẽ tình cảm của 2 chị em cô và khiến Suha uất hận Nandidi.

Cô dâu 8 tuổi P12 tập 95: Em gái Nandidi bị gia đình nhà chồng ra tay hạ độc - Ảnh 5


Cô dâu 8 tuổi P12 tập 95: Em gái Nandidi bị gia đình nhà chồng ra tay hạ độc - Ảnh 6


Cô dâu 8 tuổi P12 tập 95: Em gái Nandidi bị gia đình nhà chồng ra tay hạ độc - Ảnh 7

Vì phải gánh chịu nỗi đau mất con, cộng thêm việc nghe những lời kích bác của Kundan, và nhìn thấy những giọt nước mắt xin lỗi của chồng, Suha đã tố cáo Nandidi giết con mình với cảnh sát.

Tuy nhiên, do Amit cũng là bác sĩ phẫu thuật cùng Nandidi đứng ra bảo vệ nên cô không bị cảnh sát truy cứu.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý