Xem Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 67

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 67

(ĐSPL) – Trong phiên tòa xét xử vụ của Shiv – Rasika, Vivek khiến Rasika chột dạ khi hỏi nhà sử dụng bếp gì để nấu ăn.

29/04/2016 07:18 AM
292

(ĐSPL) – Trong phiên tòa xét xử vụ của Shiv – Rasika, Vivek khiến Rasika chột dạ khi hỏi nhà sử dụng bếp gì để nấu ăn.

Cuối cùng phiên tòa xét xử vụ của Shiv khi bị Rasika vu cưỡng bức đã diễn ra. Phiên tòa có sự tham gia của tất cả mọi người. Về phía Shiv, anh được Vivek – em rể và cũng là luật sư giỏi nhất thành phố Udaipu bào chữa.

Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 67: Rasika chột dạ khi Vivek thẩm vấn - Ảnh 1Phóng to

Tại phiên tòa, Shiv đã kể lại hết đầu đuôi câu chuyện xảy ra ngày hôm đó. Anh cho biết Rasika cố tình quyến rũ mình và đã nhận một cái bạt tai từ anh. Sau khi bị đánh, cô ta đã giở chiêu trò, la làng vu oan anh cưỡng bức cô.

Với những lời khai của Shiv, mặc dù đã đặt tay thề sẽ nói thật tại tòa nhưng Rasika vẫn giả dối. Cô bịa đặt hết hoàn toàn sự việc. Trong câu chuyện của Rasika, cô đổ hết mọi tội lỗi lên Shiv rằng cô đang tìm tại liệu, Shiv đã đến quyến rũ cô. Vì chống cự, cô đã “tặng” Shiv một cái bạt tai và kêu cứu khi Shiv có ý định cưỡng bức cô.

Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 67: Rasika chột dạ khi Vivek thẩm vấn - Ảnh 2Phóng to

Những lời nói dối của Rasika đã thuyết phục mọi người bởi những giọt nước mắt. Hầu hết những người không biết chuyện có mặt tại tòa đều đồng cảm và chia sẻ.

Để phản đối lại Rasika, Vivek đã dùng đặt những câu hỏi khiến Rasika phải chột dạ. Khi Vivek hỏi về nhà sử dụng bếp gì để nấu ăn, Rasika cũng đắn đo và phải suy nghĩ một hồi lâu. Và khi trả lời dùng bếp gas, cô đã bị Vivek bóc mẽ rằng chồng cô đã mua xăng về tự thiêu.

Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 67: Rasika chột dạ khi Vivek thẩm vấn - Ảnh 3Phóng to

Không những vậy, Vivek còn đưa ra bằng chứng rằng Rasika là người không cứu chồng khi bị cháy lửa mà chỉ đứng đó kêu, khóc. Trong khi đó, Shiv là người bị vu oan lại là người cố gắng dập lửa trên người chồng cô và nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Mặc dù không có bằng chứng chứng minh nhưng những lời lẽ lôgic và thuyết phục của Vivek khiến tòa phải tạm hoãn để điều tra tiếp. Bên cạnh đó, tòa cũng yêu cầu cơ quan cảnh sát làm việc nghiêm túc để có thể làm sáng tỏ mọi việc.

Hồng Nhung

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý