Xem Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 69

sakura1 sakura1 @sakura1

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 69

(ĐSPL) – Không làm bài tập nhưng Mannu lại không biết sợ. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé đã huênh hoang, vênh mặt với cô giáo rằng em họ là ủy viên hội đồng.

30/04/2016 06:48 AM
220

(ĐSPL) – Không làm bài tập nhưng Mannu lại không biết sợ. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé đã huênh hoang, vênh mặt với cô giáo rằng em họ là ủy viên hội đồng.

Tập 69 Cô dâu 8 tuổi phần 9 mở đầu với hình ảnh Shiv và Anandi cùng đến đền cầu nguyện. Tại đây cả 2 đã gặp gia đình Rasika làm lễ cho chồng cô. Vẫn giữ bộ mặt giả tạo, Rasika tỏ ra là người vợ đau khổ nhất khi vừa trải qua tổn thất, người trụ cột trong gia đình chết.

Cô dâu 8 tuổi P9 tập 69: Mannu cậy Jagdish là Ủy viên Hội đồng vênh mặt với cô - Ảnh 1Phóng to

Tại đây, Rasika và gia đình chồng cô đã yêu cầu Shiv và Anandi rời đi. Trước lời yêu cầu này, cả 2 đành lặng lẽ ra về. Có thể nói gia đình Shiv vô cùng may mắn khi có được con dâu như Anandi. Không chỉ chăm chỉ, ngoan hiền, Anandi luôn luôn bên cạnh, vượt qua hoạn nạn cùng gia đình chồng.

Trong việc Shiv bị Rasika vu oan, Anandi không tức giận trách móc mà cô còn cảm thông và luôn bên cạnh chia sẻ với anh. Không những vậy, cô còn tìm cách để minh oan cho Shiv.

Cô dâu 8 tuổi P9 tập 69: Mannu cậy Jagdish là Ủy viên Hội đồng vênh mặt với cô - Ảnh 2Phóng to

Cũng trong tập 69 Cô dâu 8 tuổi phần 9, Mannu khiến gia đình thất vọng về việc làm của mình. Quên không làm bài tập nhưng cậu bé không biết hối lỗi mà còn nghe lời bạn xúi, vênh mặt với cô giáo.

Còn nhỏ tuổi nhưng Mannu đã đe dọa cô giáo rằng em họ mình là ủy viên hội đồng. Lời Mannu nói khiến cô giáo cậu bối rối và quyết định tha cho cậu lần này.

Cô dâu 8 tuổi P9 tập 69: Mannu cậy Jagdish là Ủy viên Hội đồng vênh mặt với cô - Ảnh 3Phóng to

Tuy nhiên việc này lại khiến Mannu hư hỏng hơn. Vì nghĩ em trai có quyền lực khiến cô giáo sợ, Mannu không học bỏ đi chơi. Và cậu đã bị Basant bắt gặp, kéo về nhà dạy một bài học.

Cô dâu 8 tuổi P9 tập 69: Mannu cậy Jagdish là Ủy viên Hội đồng vênh mặt với cô - Ảnh 4Phóng to

Nhận ra lỗi lầm của mình, Mannu đã xin lỗi mọi người. Tuy nhiên, cũng từ đây rắc rối dính chặt vào cậu hơn. Đàn anh đầu gấu khóa trên đã yêu cầu Mannu mang Jagdish ra để đe dọa cô giáo họ.

Với sự mách nước của Jagdish, Mannu khiến cho đám đàn anh đầu gấu phải “chạy mất dép” vì sợ cô biết chuyện xử lý. 

Hồng Nhung

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý