Xem Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 70

sakura1 sakura1 @sakura1

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 70

(ĐSPL) – Trong tập 70 Cô dâu 8 tuổi phần 9, Shiv đã tìm ra manh mối để chứng minh mình vô tội tại tòa. Bên cạnh đó, ông nội Shiv đã đuổi bà cô ra khỏi nhà.

30/04/2016 06:48 AM
170

(ĐSPL) – Trong tập 70 Cô dâu 8 tuổi phần 9, Shiv đã tìm ra manh mối để chứng minh mình vô tội tại tòa. Bên cạnh đó, ông nội Shiv đã đuổi bà cô ra khỏi nhà.

Vụ kiện giữa Shiv và Rasika đang rơi vào bế tắc bởi cả 2 bên đều không có bằng chứng nào để buộc tội cũng như minh oan cho mình. Mặc dù vậy hiện giờ Rasika vẫn nhận được đông đảo sự đồng tình, cảm thông của mọi người.

Shiv tìm ra manh mối cứu mình, bà cô bị ông nội Shiv đuổi ra khỏi nhà - Ảnh 1Phóng to

Để có thể thắng kiện tại tòa, lật mặt Rasika, gia đình Shiv đã ngồi phân tích vấn đề. Và họ nghĩ ra cách cuối đó là cuộc gọi cuối cùng của chồng Rasika. Shiv đã nhờ bạn của mình tìm danh sách số điện thoại chồng Rasika liên lạc. Anh cùng Anandi phát hiện ra số điện thoại lạ duy nhất mà chồng Rasika liên lạc gần đây và gọi điện tìm hiểu.

Cả 2 ngỡ ngàng khi số điện thoại này chính là số của bạn thân Narendra. Trước khi Navendra chết, anh đã gọi điện và kể hết câu chuyện Rasika cắm sừng mình cùng việc cô nói dối vu oan cho Shiv.

Shiv tìm ra manh mối cứu mình, bà cô bị ông nội Shiv đuổi ra khỏi nhà - Ảnh 2Phóng to

Viết chú thích ảnh ở đây.

Trong tập 70 Cô dâu 8 tuổi phần 9, bà cô đến nhà chồng Sanchi chơi và được mẹ chồng cô kể về những sự việc vừa qua. Bà biết Sanchi bị cưỡng bức và khinh thường cô.

Trở về nhà trong trạng thái tức giận, bà cô quát mắng mọi người trong gia đình Shiv. Không những vậy, bà còn lớn tiếng nói mọi người rằng sao có thể vui vẻ để Sanchi kết hôn với anh trai của kẻ cưỡng bức.

Shiv tìm ra manh mối cứu mình, bà cô bị ông nội Shiv đuổi ra khỏi nhà - Ảnh 3Phóng to

Shiv tìm ra manh mối cứu mình, bà cô bị ông nội Shiv đuổi ra khỏi nhà - Ảnh 4Phóng to

Không thể chịu được tính nết của em gái, ông nội Shiv đã lớn tiếng lại và cho rằng bà đang phá vỡ hạnh phúc của Shiv – Anandi và Sanchi - Vivek. Ông đã đồng ý để bà trở về nhà cũ sống một mình mà không hề níu kéo như trước đây.

Hồng Nhung

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý