Xem Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 71

daikieu daikieu @daikieu

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 71

(ĐSPL) – Trong tập 71 Cô dâu 8 tuổi phần 9, Rasika đã buột miệng khai ra mình và người tình giết chồng cô – Narendra.

01/05/2016 06:48 AM
193

(ĐSPL) – Trong tập 71 Cô dâu 8 tuổi phần 9, Rasika đã buột miệng khai ra mình và người tình giết chồng cô – Narendra.

Tiếp nối diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 70, vì tức giận với em gái, ông nội Shiv đã đồng ý để bà cô ra khỏi nhà. Không được mọi người níu kéo, bà cô giả vờ ngất ngay giữa nhà. Bà được mọi người đưa vào trong và mừng thầm trong lòng khi mọi người nhận lỗi. Cuối cùng mục đích của bà đã đạt được, bà vẫn được ở lại trong nhà gia đình Shiv. Thậm chí, bà còn giả vờ đau chân để mọi người quan tâm, chăm sóc hơn.

Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 71: Rasika “buột miệng” khai sự thật giết chồng - Ảnh 1Phóng to

Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 71: Rasika “buột miệng” khai sự thật giết chồng - Ảnh 2Phóng to

Tiếp tục những tình tiết trong vụ kiện của Shiv và Rasika. Sau khi tìm được số điện thoại lạ và biết được sự thật thông qua người bạn thân của Narendra, Shiv và Anandi vui sướng vì trong vụ kiện này đã lóe lên được tia hy vọng cho họ.

Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 71: Rasika “buột miệng” khai sự thật giết chồng - Ảnh 3Phóng to

Trở lại phiên tòa, Vivek đã đưa ra nhân chứng là bạn thân của Narendra và khẳng định Narendra bị tưới xăng thiếu đốt, chứ không phải anh tự thiêu.

Những lời nói chắc nịch của Vivek khiến Rasika chột dạ bởi tại sao anh lại có thể biết được. Những giả thuyết của anh hoàn toàn giống với sự thật.

Và để có thể thuyết phục hơn, Vivek đã yêu cầu được hỏi người tình Rasika. “Chột dạ” vì bị phát hiện và phản bác những lý lẽ mà Vivek đưa ra tại tòa, Rasika đã vô tình buột miệng cho biết chính cô và người tình giết chết Narendra.

Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 71: Rasika “buột miệng” khai sự thật giết chồng - Ảnh 4Phóng to

Lời nói của cô khiến mọi người ngỡ ngàng bởi vở kịch cô dựng lên giống như thật. Thậm chí, là kẻ giết chồng, quyến rũ Shiv nhưng Rasika diễn như người bị Shiv cưỡng bức.

Cuối cùng sự thật của câu chuyện cũng đã được Rasika kể ra ở tòa. Sự thật mà cô hé lộ khiến nhiều người phải sốc bởi vì không chiếm được tình cảm của Shiv mà cô đã dùng mọi thủ đoạn để hãm hại anh, thậm chí giết chồng để vu oan cho anh.

Những lời nói của Rasika đã giúp Shiv được giải oan, anh đòi lại được danh dự ngay tại tòa. Còn Rasika và người tình phải chịu sự trừng trị của pháp luật. 

Hồng Nhung

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý