Xem Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 72

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 72

(ĐSPL) Gia đình Shiv đã để cho bà cô về nhà bà Kalyani sống, chữa trị chân đau.

01/05/2016 06:48 AM
216

(ĐSPL) - Gia đình Shiv đã để cho bà cô về nhà bà Kalyani sống, chữa trị chân đau.

Được ở lại với gia đình Shiv, bà cô cũng đã giữ ý hơn những ngày trước đó. Mặc dù không thích nhưng bà vẫn không dám thể hiện ra trước mặt mọi người.

Mừng Shiv thắng kiện trở về, Amon đã làm món kem để tạo bất ngờ tặng Shiv. Trái ngược với sự hào hứng, vui mừng của Amon, bà cô lại tỏ ra khó chịu.

Cô dâu 8 tuổi P9 tập 72: Bà Kalyani có trừng trị được bà cô trong gia đình Shiv? - Ảnh 1Phóng to

Tuy nhiên, bà vẫn vui vẻ, tươi cười trước mặt Amon. Để làm hỏng món quà vô vị của Amon, khi được nhờ bê bát kem trong tủ lạnh, bà cô đã cố tình làm vỡ chúng. Không nói không giằng, bà đi về phòng bực tức còn Amon thẫn thờ vì không biết nên tặng Shiv món quà nào.

Mặc dù bị bà cô làm hỏng bát kem tự làm nhưng khi Shiv trở về Amon vẫn có một bát kem khác đem ra. Tất cả mọi người đều hào hứng và tấm tắc khen Amon, chỉ có duy nhất bà cô vẫn tỏ vẻ khó chịu nhưng bà không dám thể hiện ra mặt.

Cô dâu 8 tuổi P9 tập 72: Bà Kalyani có trừng trị được bà cô trong gia đình Shiv? - Ảnh 2Phóng to

Trong tập 72 Cô dâu 8 tuổi phần 9, vì bị đau chân nên bà cô đã được gia đình Shiv đồng ý đưa về làng bà Kalyani để Jagdish chữa trị. Dù không muốn đi nhưng ông nội Shiv đã quyết khiến bà không thể thay đổi được gì.

Cô dâu 8 tuổi P9 tập 72: Bà Kalyani có trừng trị được bà cô trong gia đình Shiv? - Ảnh 3Phóng to

Cô dâu 8 tuổi P9 tập 72: Bà Kalyani có trừng trị được bà cô trong gia đình Shiv? - Ảnh 4Phóng to

Chào đón người trong gia đình Shiv đến nhà mình sống, bà Kalyani tổ chức hết sức linh đình. Bà sai kẻ hầu người hạ dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, ngăn nắp để chào đón được tốt nhất.

Tuy nhiên mọi ý định của bà Kalyani đều bị phá hỏng bằng xô nước bẩn. Lần gặp mặt đầu tiên, bà Kalyani đã tặng cho bà cô chậu nước bẩn vào người để chào đón.

Cô dâu 8 tuổi P9 tập 72: Bà Kalyani có trừng trị được bà cô trong gia đình Shiv? - Ảnh 5Phóng to

Ngày đầu tiên đến với làng của Jagdish, bà cô đã tỏ ra khó chịu. Mặc dù không khí ở quê trong lành nhưng bà vẫn không ngớt lời kêu than bẩn thỉu, bụi bặm.

Hồng Nhung

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý