Xem Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 81

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Xem Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 81

(ĐSPL) – Để cho nhân vật Basant rời khỏi phim một cách êm đẹp và logic, đạo diễn đã xây dựng tình huống tai nạn ô tô vì cứu mẹ.

06/05/2016 08:48 AM
282

(ĐSPL) – Để cho nhân vật Basant rời khỏi phim một cách êm đẹp và logic, đạo diễn đã xây dựng tình huống tai nạn ô tô vì cứu mẹ.

Gắn bó với Cô dâu 8 tuổi từ những tập đầu tuy nhiên bác Basant cũng không thể trụ được, theo bộ phim dài lê thê này. Sau hàng loạt nhân vật đã ra đi như Anandi 2, Guli, vợ chồng Bhairon,…cuối cùng nhân vật Basant cũng đã quyết định dừng vai diễn của mình.

Gắn bó với Cô dâu 8 tuổi 9 phần, nhân vật Basant chia tay khán giả truyền hình nói chung và khán giả yêu mến Cô dâu 8 tuổi nói riêng ở tập thứ 81 phần 9. Và để nhân vật ra đi êm đẹp nhất, đạo diễn đã để ông chết kết thúc vai diễn của mình.

Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 81: Bác Basant chia tay Cô dâu 8 tuổi - Ảnh 1Phóng to

Trong tập 81 Cô dâu 8 tuổi, mở đầu đạo diễn đã để cho bà Kalyani có linh cảm chẳng lành khi mơ Basant bị một người bắt cóc đi mãi mãi, không bao giờ có thể gặp lại được. Giấc mơ này khiến bà Kalyani hoang mang, thất thần. Bà đã phải chạy ngay sang phòng Basant, ngồi ôm ông vì sợ những linh cảm chẳng lành này thành hiện thực.

Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 81: Bác Basant chia tay Cô dâu 8 tuổi - Ảnh 2Phóng to

Và rồi, điều gì đến cũng đến, những linh cảm, điều mà bà sợ nhất đã xảy ra. Basant không phải bị bắt cóc mà ông bị tai nạn ô tô qua đời. Trên đường khi đi từ đền về, do mải mê suy nghĩ mà bà Kalyani không để ý đến chiếc xe ô tô điên đằng sau. Mặc dù đã cố gắng la hét, yêu cầu bà tránh đường nhưng do mất phanh mà chiếc xe ô tô điên này vẫn cứ lao thẳng về phía bà Kalyani.

Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 81: Bác Basant chia tay Cô dâu 8 tuổi - Ảnh 3Phóng to

Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 81: Bác Basant chia tay Cô dâu 8 tuổi - Ảnh 4Phóng to

Đang trên đường đi đón mẹ, Basant nhìn thấy bà Kalyani gần kề với chiếc xe ô tô điên, ông đã gào thét bà tránh đường. Để có thể bảo vệ mẹ, ông đã đẩy bà sang một bên và bị chiếc xe ô tô này đâm vào.

Vụ tai nạn này đã khiến Basant không thể qua khỏi. Ông nằm giữa đường, người đầy máu trong vòng tay của bà Kalyani. Vì biết không thể qua khỏi, ông đã nói những lời chăng chối cuối cùng với bà Kalyani.

Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 81: Bác Basant chia tay Cô dâu 8 tuổi - Ảnh 5Phóng to

Mặc dù đã nhanh chóng đưa đến bệnh viện nhưng bác Basant vẫn không thể qua khỏi. Jagdish đã phải đau lòng thông báo tin buồn này đến với bà Kalyani, với mọi người.

Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 81: Bác Basant chia tay Cô dâu 8 tuổi - Ảnh 6Phóng to

Cô dâu 8 tuổi phần 9 tập 81: Bác Basant chia tay Cô dâu 8 tuổi - Ảnh 7Phóng to

Sau khi nhận được tin này, Anandi cũng ngỡ ngàng, không tin nổi. Cả gia đình cô đã nhanh chóng trở về làng để đưa tiễn bác Basant về suối vàng. 

Hồng Nhung

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý