Xem Hoắc Kiến Hoa “bày kế” cướp vợ Ngô Kỳ Long

mesuhao mesuhao @mesuhao

Xem Hoắc Kiến Hoa “bày kế” cướp vợ Ngô Kỳ Long

Để chiếm lấy trái tim nàng tiểu thư xinh đẹp, Hoắc Kiến Hoa bày đủ chiêu trò, không thèm che giấu tình cảm dù rằng phải đối đầu với cả “đối thủ nặng kí” Ngô Kỳ Long.

18/04/2012 12:24 AM
10,287


Phim truyền hình Hình Danh Sư Gia với sự góp mặt của Ngô Kỳ Long, Hoắc Kiến Hoa, Hà Trác Ngôn đang gia tăng nhiệt cận kề ngày phát sóng. Hình Danh Sư Gia khai thác đề tài thám tử và thu hút sự chú ý của người xem bởi những cuộc chiến tình yêu không khoan nhượng. Nổi bật trong số đó, phải kể đến mối tình tay ba giữa Đọan Bình (Ngô Kỳ Long) – Mạnh Thiên Sở (Hoắc Kiến Hoa) – Hạ Phương Nghi (Hà Trác Ngôn).


"Hình Danh Sư Gia" đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả truyền hình


Nhân vật Hạ Phương Nghi của Hà Trác Ngôn

Trong phim, nhân vật Hạ Phương Nghi được cả hai chàng trai là Đoạn Bình và Mạnh Thiên Sở theo đuổi. Thế nhưng Hạ Phương Nghi lại có đính ước từ trước với Đoạn Bình, Mạnh Thiên Sở chen ngang tìm cách phá đám, “cướp” người yêu.

Chiêu 1 – Tấn công mạnh mẽ: Biết rõ Hạ Phương Nghi và Đoạn Bình là đôi thanh mai trúc mã, thế nhưng Mạnh Thiên Sở vẫn không thèm bỏ cuộc. Anh chàng còn sẵn sàng phá đám ngày lễ thành thân của họ, khiến cho bị căm ghét và trở thành kẻ thù của Đoạn Bình.

Chiêu 2 – Phát minh kì dị: Nhân vật Mạnh Thiên Sở có lối ăn mặc và phong cách như người phương Tây. Anh chàng thường tiếp cận Hạ Phương Nghi bằng những phát kiến khoa học mới mẻ của mình.


Hạ Phương Nghi được Hoắc Kiến Hoa bày đủ mọi chiêu trò để theo đuổi

Chiêu 3 – Gây sốc bằng chân dung: Họa cả một bức chân dung khổng lồ treo ở nơi đông người qua lại để tỏ tình, hành động này của Hoắc Kiến Hoa không những gây chú ý mà còn khiến Hạ Phương Nghi nhút nhát rơi vào tình huống vừa vui vừa sợ.


Chiêu 4 – Sắp nến hình trái tim:
Chiêu thức lãng mạn này cuối cùng bị dập tắt bởi một cơn mưa lớn. Thế nhưng khi nhìn dáng vẻ Mạnh Thiên Sở thất vọng dưới mưa, Hạ Phương Nghi cũng đem lòng cảm mến.

Chiêu 5: Chinh phục bằng… thức ăn: Anh chàng còn biến đổi cả quy tắc “đường đến trái tim người đàn ông, trước hết phải thông qua bao tử” cho Hạ Phương Nghi. Kết quả có chút khả quan khi tình cảm của cô nàng dành cho anh có tăng lên đáng kể.

Chiêu 6 – Sức mạnh của sự nghiêm túc: Bằng sự am hiểu về y học phương Tây, Mạnh Thiên Sở đã nhiều lần giúp Đoạn Bình phá nhiều vụ án lớn. Sự nghiêm túc, tận tâm của anh khi làm việc đã từng bước giúp anh tiến gần trái tim cô gái trẻ.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý