Xem lại màn trình diễn đêm chung kết của Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015

biettuot biettuot @biettuot

Xem lại màn trình diễn đêm chung kết của Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015

(ĐSPL) Vy Khanh đã xuất sắc giành ngôi Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 với màn múa vòng cực kỳ khéo léo và uyển chuyển.

30/08/2015 05:10 PM
988

Sau một hành trình khá dài với nhiều dấu ấn, Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 đã chính thức bước vào đêm thi cuối cùng để tìm ra được tài năng vũ đạo nhí xuất sắc nhất. 6 thí sinh đến từ 3 đội là 6 màu sắc khác nhau đã mang đến cho khán giả những ấn tượng đặc biệt trong đêm chung kết.

 - Ảnh 1Phóng to

Vy Khanh - học trò Minh Hằng, Phan Hiển - là thí sinh thi sau cùng nhưng để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả với kỹ thuật múa vòng, khiêu vũ thể thao điêu luyện.

 - Ảnh 2Phóng to

Cô bé nhận nhiều lượt bình chọn nhất từ khán giả với 39,08%.

 - Ảnh 3Phóng to

Kết quả này giúp Vy Khanh chiến thắng với danh hiệu quán quân, nhận giải thưởng 150 triệu đồng.

 - Ảnh 4Phóng to

Cô bé Vy Khanh đã thể hiện vô cùng ấn tượng những động tác múa vòng khéo léo và nghệ thuật bê đỡ chắc chắn khiến khán giả vô cùng thích thú.

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

Màn trình diễn của Vy Khanh được thực hiện trên nền ca khúc "Đã hơn một lần" (Tác giả: Tăng Nhật Tuệ).

 - Ảnh 7Phóng to

Sau chiến thắng, Vy Khanh chia sẻ, cô bé không chỉ muốn chia vui với bạn bè cùng lớp mà còn muốn có buổi hội ngộ, ăn uống với tất cả thành viên của đội Minh Hằng - Phan Hiển.

 - Ảnh 8Phóng to

Đối với Vy Khanh, cuộc thi không chỉ là nơi thể hiện cá tính, khả năng về nhảy múa mà còn là nơi lưu lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ và giúp em có thêm những người bạn mới trong suốt mùa hè vừa qua.

 - Ảnh 9Phóng to

 - Ảnh 10Phóng to

Minh Hằng và Phan Hiển dành nhiều lời khen ngợi cho Vy Khanh, nữ ca sĩ Minh Hằng cảm động vì học trò nhỏ có thể diễn động tác như một nghệ sĩ xiếc, trong khi Phan Hiển thừa nhận anh đóng vai "ác" để học trò có được kết quả tốt nhất. Vy Khanh là niềm tự hài của hai vị giám khảo.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý