Xem lại những bản cover ấn tượng của Toàn Shinoda

biettuot biettuot @biettuot

Xem lại những bản cover ấn tượng của Toàn Shinoda

Toàn Shinoda không chỉ có tài năng làm Vlog mà còn nhận được nhiều lời ngợi khen về khả năng ca hát và đặc biệt là đọc rap.

25/07/2014 04:31 PM
3,288

Siêu liên khúc Vpop, rap Việt

Đăng tải trên kênh youtube vào giữa tháng 3/2013, bản cover các ca khúc Vpop quen thuộc của Toàn Shinoda nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Bản cover dài hơn 6 phút gồm18 ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ Bằng Kiều (Nơi tình yêu bắt đầu), Lưu Hương Giang (Đừng ngoảnh lại), Hồ Quỳnh Hương (Hoang mang), Mỹ Tâm (Ước gì), Tuấn Hưng (Sẽ không còn nữa, Tìm lại bầu trời)...

Toàn Shinoda - Siêu liên khúc Vpop, rap Việt

Hình ảnh Toàn Shinoda vừa chơi đàn guitar vừa hát trong video này được nhiều người chia sẻ lại sau khi biết thông tin anh qua đời vào đêm 24/7, kèm theo đó là lời tiễn biệt dành cho Vlogger tài năng nhưng bạc mệnh. Một khán giả bình luận: "Tuy cover không phải quá xuất sắc nhưng công nhận anh Toàn cá tính, nhiều tài lẻ, làm vlog hay, đã vậy còn biết đàn, biết hát".

Bên cạnh đó, Toàn Shinoda còn bộc lộ tài năng rap "trời phú" qua Siêu liên khúc rap Việt gồm nhiều ca khúc được giới Underground yêu thích như Lip (LK), Thu cuối (Mr T), Nghe là hiểu (The HL Band), Đừng ngoảnh lại (Suboi),...

Đừng ngoảnh lại

"Bài tủ" của ca sĩ Lưu Hương Giang từng được cặp đôi Tú Dưa - Lam Trang hát lại và còn đầu tư để quay thành một clip phát trên kênh YouTube. Sự xuất hiện của Toàn Shinoda đã giúp MV này được nhiều người chú ý hơn với đoạn rap tiếng Anh khá ấn tượng thay thế Suboi. Khán giả Đào Thị Quyên nhận xét: "Anh Toàn đọc rap nghe đã quá". Đa số các bình luận đều dành nhiều sự chú ý cho Toàn dù anh chỉ đảm nhận phần rap phụ.

Video: Đừng ngoảnh lại - Toàn Shinoda ft. Tú Dưa, Lam Trang

Ngoài ra, khán giả còn tinh ý nhận ra quyển sách Ngữ Văn 7 - vật "bất ly thân" của Toàn Shinoda trong mỗi vlog - xuất hiện ngay từ đầu MV. Hình ảnh sách Ngữ Văn 7 từng được Toàn Shinoda dùng làm đạo cụ trong nhiều video của anh, nó quen thuộc đến mức nhiều người còn gọi vui đó là "sách Ngữ Văn 7 thần thánh".

In the end

In the end là một trong những ca khúc thành công nhất của nhóm nhạc Linkin Park, nằm trong album đầu tay của nhóm Hybrid Theory phát hành năm 2000. Bản cover ca khúc này của Toàn Shinoda cũng tạo được sự hứng thú trong cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng, dù chỉ là phiên bản cover nhưng vẫn hay không kém bản chính, đặc biệt là những đoạn rap của Toàn Shinoda với phát âm tiếng Anh rất chuẩn.

Video: Toàn Shinoda cover ca khúc In the end

Nickname Hoàng Đức Huy bình luận: "Anh Toàn thân mến, bản thu âm này phải nói là nghe rất đã tai. Có điều phần video làm nhiều hiệu ứng chẳng để làm gì, chuyển cảnh quá nhiều nên bị loãng, không rõ cốt truyện".

Theo Zing News

Xem thêm video clip : Những dòng tin bàng hoàng của giới trẻ về việc Toàn Shinoda qua đời

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý