Xem lại Trâm hoa mai trên VTV1

biettuot biettuot @biettuot

Xem lại Trâm hoa mai trên VTV1

Bộ phim tình cảm nổi tiếng một thời với sự tham gia diễn xuất của cặp diễn viên Mã Cảnh Đào Trần Đức Dung sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 lúc 13 giờ vào các ngày trong tuần.

28/06/2010 08:55 AM
103,248

Giữa đời Càn Long nhà Thanh, trong phủ đệ Vương Công, Phúc Tấn đang mang thai. Do từ trước tới nay, Vương Công không có con trai nối dõi nên Phúc Tấn bị áp lực khá nặng nề. Ngày sanh nở đến, Phúc Tấn lại hạ sinh ra một bé gái. Trong tình thế nguy cấp, bà đã đổi đứa con gái mới sanh của mình để mua về một bé trai. Trước khi giao con gái cho người khác, Phúc Tấn khắc lên vai đứa bé gái 1 dấu hình trâm hoa mai.

Đứa bé trai đươc mua về tên là Hạo Trinh. Khi trưởng thành, Hạo Trinh có dung mạo tuấn tú, văn võ song toàn, nên rất được Vương gia yêu mến. Anh trở thành niềm hy vọng và tự hào của cả Vương phủ. Đưa bé gái được 2 vợ chồng làm nghề ca hát nuôi dưỡng, đặt tên là Ngân Sương. Cô theo cha hành tẩu giang hồ, bán tiếng hát để mưu sinh.

Khi cha qua đời, Ngân Sương buộc lòng bán thân để chôn cha. Cô đã được Hạo Trinh ra tay cứu giúp và sắp xếp cho chỗ ở. Từ đó tình cảm 2 người gắn bó khăng khít không rời. Nhà vua lại gả Lan công chúa cho Hạo Trịnh. Vì ghen tức với Ngân Sương, công chúa ác ý vu oan cho nàng là cáo trắng thành tinh, gây náo loạn cả Vương công phủ. Vô tình, Phúc Tấn phát hiện dấu hình hoa mai trên vai của Ngân Sương. Bí mật thân thế của Hạo Trịnh và Ngân sương phơi bày, chuyện trộm long tráo phụng năm xưa bị bại lộ.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý