Xem phim 'đen' xong, đòi quan hệ đồng tính

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xem phim 'đen' xong, đòi quan hệ đồng tính

Trong lúc đang xem phim đen, ông chủ vườn cao su muốn quan hệ với chàng trai trẻ nhưng bị từ chối dẫn đến vụ án mạng khiến 1 người chết.

28/09/2014 02:58 PM
1,751

Ngày 27/9, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Văn Hùng (26 tuổi, ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào sáng 15/9, mọi người phát hiện ông Vũ (55 tuổi, chủ vườn cao su) nằm chết cách chòi trong vườn cao su của gia đình khoảng 5 mét, trên người dính nhiều máu. Ngay sau đó người dân nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Sau khi khám nghiệm tử thi, công an xác định nạn nhân bị đâm nhiều nhát dao vào vùng đầu, cổ, ngực…

Thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, trước đó ông Vũ sống với vợ con ở xã Bắc Sơn (huyện Trảng Bom). Nhưng cách đây hơn 1 năm, giữa ông và vợ xảy ra mâu thuẫn do ông này có biểu hiện như người đồng tính. Sau đó 2 vợ chồng ly dị. Ông Vũ về xã Sông Trầu mua đất trồng cao su. Hàng ngày, ông ở một mình trong căn chòi giữa vườn.

Tại căn chòi, công an phát hiện nhiều đĩa phim đồi trụy và các vật dụng liên quan đến giới đồng tính. Vì vậy cơ quan điều tra nhận định hung thủ gây án có thể là người quen biết, hoặc có quan hệ tình cảm với nạn nhân.

Tiến hành rà soát, lực lượng công an nghi ngờ Nguyễn Văn Hùng. Sau 10 ngày điều tra, công an đã bắt giữ Hùng.

Tại cơ quan công an, Hùng khai vào tối 14/9, được ông Vũ nhờ mua một đĩa phim "đen". Anh này đã mang đĩa phim vào chòi cho ông và 2 người mở phim xem. Sau đó ông Vũ đòi quan hệ tình dục đồng tính nhưng Hùng chống cự, vì vậy 2 người xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát.

Lúc này ông Vũ dùng khúc cây và đá đánh Hùng. Bực tức anh ta đã chụp lấy con dao đâm nhiều nhát khiến ông gục chết tại chỗ. Sau đó hung thủ lục lấy điện thoại di động của nạn nhân, tháo sim vứt đi và kéo tấm bạt che xác nạn nhân rồi bỏ đi.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Zing News

Xem thêm video clip : Trộm vào nhà khoắng tài sản như chốn không người

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý