Xem phim Gia đình sóng gió trên Vĩnh Long 1

msstit msstit @msstit

Xem phim Gia đình sóng gió trên Vĩnh Long 1

Bộ phim do đạo diễn Xuân Cường dàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Diễm Kiều, Công Hậu, Quốc Trường, Ngọc Lan, Tường Vy, Hà Trí Quang… phát sóng lúc 20 giờ 30, từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần, trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1.

22/09/2010 09:20 AM
24,677

Nhà họ Nguyễn là một gia đình giàu có với 3 thế hệ cùng sống dưới một mái nhà. Ông Quý Toàn- một người uy nghiêm đáng kính, là hiệu trưởng của trường trung học tư thục Thần Đồng. Ông bà Quý Toàn có hai người con. Con trai Quý Khang phong độ, lịch lãm, giám đốc một công ty tư nhân, là mẫu người của công việc, ít quan tâm tới gia đình. Con gái Thanh Loan là một phụ nữ đẹp sắc sảo, giỏi ăn nói và thực dụng. Cô đã lập gia đình và ở riêng.

Vợ chồng Quý Khang có 4 người con với những tính cách khác nhau như ích kỷ, nông nổi, bốc đồng… Đại gia đình của ông Quý Toàn sống trong ngôi biệt thự cổ xưa, sang trọng, rộng lớn. Do cái tôi của mỗi người quá lớn, không ai chịu nhường nhịn ai nên gia đình thường xảy ra tranh cãi.Trong một lần gia đình xào xáo, ông Quý Toàn lên cơn đau tim và phải nhập viện. Trước bệnh tình có thể tử vong bất cứ lúc nào, ông công bố bản di chúc chia gia sản.

Theo đó, ông Quý Toàn đưa ra một bảng nội quy gia đình với bốn điều kiện sẽ được thừa hưởng gia sản như: các thành viên phải về đúng giờ ăn cơm với nhau, không được đi chơi đêm, phải biết lễ phép…. Đặc biệt, các thành viên không được dọn ra riêng, nếu không sẽ mất phần thừa kế gia sản. Khi nghe tin này, bà Thanh Loan cùng con trai 8 tuổi từ nhà chồng dọn về nhà ba mẹ ruột ở. Các thành viên trong gia đình đều cố gắng tỏ ra hoà thuận trước mặt ông Quý Toàn, nhưng bên trong mỗi người đều có tính toán riêng vì lợi ích của bản thân...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý