Xem phim Hợp Đồng Hôn Nhân trên VTV1: Nội dung, diễn viên và những chuyện hậu trường thú vị

mesuhao mesuhao @mesuhao

Xem phim Hợp Đồng Hôn Nhân trên VTV1: Nội dung, diễn viên và những chuyện hậu trường thú vị

Số phận bà mẹ trẻ vì nuôi hai con phải nhận làm vợ hờ

18/09/2009 02:02 PM
118,304

Sau cái chết của chồng vì tai nạn giao thông, cuộc đời An Tú Nghiên (Trần Tùng Linh) bước sang trang mới. Người mẹ trẻ Tú Nghiên phải gánh vác trách nhiệm nuôi hai đứa con. Cuộc sống rơi vào bé tắc nên cô nhận lời làm vợ một anh chàng đẹp trai, giàu có Tần Tống Bình (Lưu Khải Uy) với một hợp đồng hôn nhân.

Tú Nghiên đáp ứng các điều kiện trong “hợp đồng hôn nhân” với Tống Bình để lo cho hai con. Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng dù già nhưng không đơn giản.

Tú Nghiên như một bảo mẫu thực thụ trong gia đình họ Tần. Cô phải chịu đựng tất  cả những yêu cầu vô lý của bà nội và mẹ chồng. Những tưởng Tú Nghiên sẽ trải qua ba năm “làm vợ” một cách thuận lợi nhưng gặp phải âm mưu của Phương Tử Y (Trần Sa Lợi), Tử Y thầm yêu Tống Bình nên tìm mọi cách hãm hại cô. Số phận Tú Nghiên gặp nhiêu trắc trở.

Giảm tính bi thảm vì động đất

Theo người giám chế của bộ phim, kịch bản ban đầu miêu tả số phận của An Tú Nghiên rất bi thảm. Nhưng khi bộ phim chưa khai máy thì xảy ra vụ động đất kinh hoàng ở Tứ Xuyên, Trung Quốc. Thế là ông thương lượng với biên kịch để giảm thiểu những cảnh đau lòng trong phim. Nhờ vậy bộ phim mới có những cảnh bi, hài đan xen nhau.



Giống nhân vật trong phim

Khi nói về vai người mẹ trong phim, Trần Tùng Linh cho biết: “Vai diễn này khác xa hoàn toàn với cuộc sống của tôi”. Tuy nhiên, khi bị hỏi về “mối ình chị em” với nam diễn viên Trương Đạc nhỏ hơn cô 12 tuổi Trần Tùng Linh bày tỏ quan điểm: “Thuở nhỏ, tôi đã từng nghĩ tình yêu là phải như thế này, thế kia, phải thật thơ mộng và lãng mạn. Thế nhưng đến khi trưởng thành và trái tim biết rung động, tôi cảm thấy tình yêu đích thực chính là lòng bao dung, sự chân thành mới quan trọng nhất”.



Phim Trung Quốc – Hồng Kông,  dài 26 tập, đang phát sóng lúc 13h mỗi ngày trên VTV1.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý