Xem phim mỗi ngày - Nhận Ipad mỗi tuần - Trúng Piagio mỗi tháng

msstit msstit @msstit

Xem phim mỗi ngày - Nhận Ipad mỗi tuần - Trúng Piagio mỗi tháng

Bật kênh TodayTV lúc 19h, 20h, 21h, 22h mỗi ngày để hòa mình vào không gian thư giãn tuyệt vời cùng những bộ phim cực đỉnh và có cơ hội nhận 02 Ipad 2 3G 16Gb của hãng Apple mỗi tuần, 01 xe máy Vespa LX i.e 125 của hãng Piagio mỗi tháng, hấp dẫn hơn bao giờ hết!

04/05/2012 02:57 PM
9,812

Cách thức tham gia thật đơn giản, bạn chỉ cần xem phim mỗi ngày để biết mã dự thưởng, sau đó nhanh tay nhắn tin theo cú pháp QTGV (khoảng trắng) mã dự thưởng rồi gửi đến tổng đài 6566.

Ví dụ: Mã dự thưởng vào ngày 1/5 là Today1, khán giả soạn tin nhắn QTGV Today1 gửi 6566.

Những tin nhắn hợp lệ sẽ được chúng tôi lưu vào hệ thống để tham gia quay thưởng hàng tuần, hàng tháng dưới sự giám sát của các cơ quan báo chí, Sở Văn hóa Thông tin... Kết quả quay thưởng sẽ được cập nhật thường xuyên trên website www.todaytv.vn và trên kênh TodayTV.

Bạn nhớ đón xem các bộ phim vào bốn khung giờ kể trên nhé, mỗi ngày chỉ có một mã dự thưởng mà thôi! Chương trình kéo dài từ 1/5/2102 đến hết 31/7/2012.


Đặc biệt, sau khi chương trình "Vui hè cực đỉnh - Trúng quà cực đã cùng TodayTV" kết thúc, Ban tổ chức sẽ trích 10% tổng số tiền thu được từ tin nhắn của quý khán giả (sau khi trừ chi phí nhà mạng) để đóng góp vào quỹ từ thiện của TodayTV nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Còn chần chừ gì nữa, tham gia ngay nào! Xem chi tiết tại www.todaytv.vn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý