Xem trực tiếp, link trực tiếp HAGL vs Than Quảng Ninh (17h)

ronandinho ronandinho @ronandinho

Xem trực tiếp, link trực tiếp HAGL vs Than Quảng Ninh (17h)

HAGL chỉ vừa tìm lại chiến thắng ở vòng 5, trong khi Than Quảng Ninh là một hiện tượng ở mùa giải năm nay. Sẽ không dễ để Công Phượng và các đồng đội nối dài ngày vui.

31/01/2015 05:09 PM
555

Nhấn F5 liên tục để cập nhật...

 - Ảnh 1

Thông tin cần biết:

- HLV Miura dự khán trận HA.GL và Than Quảng Ninh. Ở vòng đấu cuối tuần này của V.League, HLV Miura sẽ đến dự khán 2 trận cầu “đinh” với sự góp mặt của nhiều cầu thủ trẻ triển vọng. Một trong số đó có trận HA.GL gặp Than Quảng Ninh.

- Bùi Văn Long (HA.GL) vắng mặt vì chấn thương. Cựu tuyển thủ QG Bùi Văn Long gần như chắc chắn phải vắng mặt trong trận đấu với Than.QN vì dính chấn thương đầu gối. Trước đó, dù phải sắm vai trung vệ “bất đắc dĩ” cùng với Lê Đức Lương, nhưng hậu vệ cánh phải này đã chơi rất lên chân. Do Văn Long vắng mặt, HLV Guillaume Graechen chỉ còn một sự lựa chọn, đó là sử dụng Cosmin đá cặp với Đức Lương ở trung tâm hàng phòng ngự.

- Gần 100 CĐV Than Quảng Ninh “đổ bộ” Pleiku. Theo ông Trần Lê Chung – Chủ tịch Hội CĐV bóng đá Than Quảng Ninh, 20 CĐV đội bóng tại miền Bắc đã có mặt ở sân bay Nội Bài vào 3 giờ rạng sáng nay để di chuyển xuống Sài Gòn. Dự kiến trưa cùng ngày, họ sẽ hội ngộ với nhóm CĐV Than Quảng Ninh ở phía Nam. Tổng số người hâm mộ lên Gia Lai đồng hành với đội bóng đất Mỏ là gần 100 người.

- Thắng HAGL, Than Quảng Ninh có 100 triệu đồng tiền thưởng. UBND Tỉnh Quảng Ninh sẽ thưởng 200 triệu đồng cho đội bóng nếu như có trận thắng trước HAGL tại Pleiku. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp, các cá nhân trong tỉnh cũng sẽ hứa thưởng cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa cho trận thắng này với số tiền cũng lên đến 200 triệu đồng. Như vậy, theo khung thưởng của CLB các trận thắng là 300 triệu/1 trận thì CLB Than Quảng Ninh sẽ có khoảng 700 triệu nếu thắng lượt trận vòng 6 V.League 2015.

Link trực tiếp trận: HAGL vs Than Quảng Ninh

....

Xem Trực tuyến trận HAGL vs Than Quảng Ninh

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý