Xem trực tiếp trận Kashiwa Reysol vs B.Bình Dương

mu mu @mu

Xem trực tiếp trận Kashiwa Reysol vs B.Bình Dương

Nguoiduatin cập nhật nhanh nhất, đầy đủ nhất link xem trực tiếp trận Kashiwa Reysol vs B.Bình Dương ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Champions League.

03/03/2015 05:13 PM
548

Nhấn F5 liên tục để cập nhật...

Xem trực tiếp trận Kashiwa Reysol vs B.Bình Dương

 - Ảnh 1

Phát biểu của hai HLV:

- HLV Nguyễn Thanh Sơn: “Đến thời điểm này chúng tôi chưa bao giờ gặp một CLB Nhật Bản ở AFC Champions League. Kashiwa Reyson là một đội bóng rất khéo léo và mạnh hơn chúng tôi. Ở trận đấu với Jeonbuk Hyundai Motors trước đó, Kashiwa Reysol đã chơi rất tốt. Tôi đã xem kỹ băng hình các trận đấu của Kashiwa Reysol và người chúng tôi phải cảnh giác nhất là Leandro, tiền đạo người Brazil. Các hậu vệ B.Bình Dương phải để ý nhiều hơn đến Leandro”.

- HLV Yoshida: “Sau khi nhận được 1 điểm trước Jeonbuk trong trận đấu đầu tiên, chúng tôi không thể bỏ phí cơ hội có được 3 điểm trước B.Bình Dương để chúng tôi có thể chia sẻ niềm vui chiến thắng với những người hâm mộ. Tôi đã xem một số trận đấu của B.Bình Dương từ khi họ chơi ở giải đấu trong nước của họ mùa giải trước và tôi cảm thấy rằng họ là một CLB được tổ chức tốt và có một số cầu thủ tấn công mạnh mẽ. Nhưng trận đấu này sẽ diễn ra tại sân nhà của chúng tôi và sau 2 trận đấu khó khăn ở AFC Champions League với Chonburi FC và Jeonbuk Hyundai Motors, chúng tôi sẽ quyết tâm để có được một chiến thắng. Điều đó sẽ đánh dấu bước tiến bộ của CLB để toàn đội phấn đấu trong giai đoạn còn lại ở giải này

Đội hình dự kiến

Kashiwa Reysol: Takanori, Suzuki, Tatsuya, Kidekazu, Masato, Da Silva, Carlos Bendi, Kosuke, Naoki, Kim Chang-soo, Ryoichi.

B.BD: Quốc Thiện Esele, Văn Hoàn, Phước Tứ, Vrankovic, Đặng Văn Robert, Trọng Hoàng, Tấn Tài, Moses, Oseni, Công Vinh, Abass.

Link trực tiếp trận Kashiwa Reysol vs B.Bình Dương

+ http://tivibongda.net/kenh-btv2-online-xem-bong-da-binh-duong-2-truc-tuyen

....

Xem Trực tuyến trận Kashiwa Reysol vs B.Bình Dương

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý