Xem trực tiếp trận U23 Việt Nam vs Hà Nội.T&T (2-1): Thanh Bình lập công

ronandinho ronandinho @ronandinho

Xem trực tiếp trận U23 Việt Nam vs Hà Nội.T&T (2-1): Thanh Bình lập công

Nguoiduatin cập nhật nhanh nhất, đầy đủ nhất link xem trực tiếp trận U23 Việt Nam vs Hà Nội.T&T (giao hữu) vào 15h00 chiều nay.

05/03/2015 04:38 PM
520

Nhấn F5 liên tục để cập nhật...

Xem trực tiếp trận U23 Việt Nam vs Hà Nội.T&T

Nếu xem bị giật, vui lòng nhấn F5...

Xem trực tiếp trận U23 Việt Nam vs Hà Nội.T&T (2-1): Thanh Bình lập công - Ảnh 1

Trực tiếp trận đấu

- Phút thứ 5. Tỷ số là 1-0 cho U23 Việt Nam. Cú đá phạt đẹp mắt của Mạnh Hùng không cho thủ môn Văn Công của Hà Nội T&T cơ hội cản phá.

- Phút thứ 16. Cú sút phạt đẳng cấp của Thành Lương đã không đánh bại được phản xạ tuyệt vời của thủ môn Hoài Anh.

- Phút thứ 24. Cú sút rất căng của Văn Quyết trong vòng cấm đưa bóng đập vào chân Mạnh Hùng trước khi tìm đến đôi tay của Hoài Anh.

- Phút 30. U23 Việt Nam có sự thay đổi người. Tấn Tài và Tiến Dũng vào thay Mạnh Hùng và Hùng Dũng.

- Phút thứ 33. Hà Nội T&T suýt trả giá sau pha bắt bóng lập bập của thủ môn Văn Công. Tiền đạo Văn Toàn của U23 Việt Nam băng vào rất nhanh nhưng không tận dụng thành công.

- Phút thứ 38. Đường chuyền của Thành Lương đưa bóng đến chân Văn Quyết. Ở thế đối mặt, tiền đạo của Hà Nội T&T lại dứt điểm trúng người thủ môn Hoài Anh.

- Phút thứ 45. Tỷ số được quân bình 1-1 cho Hà Nội T&T. Sau cú sút phạt của Thành Lương, Văn Biển băng vào dứt điểm bằng đầu hạ gục thủ thành Hoài Anh.

- Ngay đầu hiệp 2, U23 Việt Nam đã có một loạt sự thay đổi người. Thanh Hiền, Duy Mạnh, Công Phượng và Thanh Bình vào thay cho Văn Sơn, Văn Thành, Tuấn Anh và Văn Toàn.

- Phút thứ 55. Văn Quyết vừa bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi dứt điểm vọt xà ngang sau tình huống đối mặt với thủ môn Hoài Anh.

- Phút thứ 57. Tỷ số được nâng lên 2-1 cho Olympic Việt Nam. Pha dứt điểm cận thành của Thanh Bình làm bó tay thủ thành bên phía Hà Nội T&T.

...

Đội hình ra sân

Xem trực tiếp trận U23 Việt Nam vs Hà Nội.T&T (2-1): Thanh Bình lập công - Ảnh 2

Thông tin cần biết

HLV PHAN THANH HÙNG:

“Tôi ấn tượng về thể lực của U23 Việt Nam”

Nhận lời mời đá tập với U23 Việt Nam, HN.T&T xem trận đấu này là màn cọ xát ý nghĩa để xốc lại đội hình sau quãng thời gian thi đấu chưa tốt ở V.League 2015 vừa qua. HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Chúng tôi rất ấn tượng với nhiều cầu thủ U23 Việt Nam. Tôi thấy HLV Miura đưa ra giáo án rèn thể lực cho cầu thủ rất tốt và chắc chắn đối thủ của chúng tôi sẽ rất khỏe. HN.T&T sẽ chơi hết sức để cống hiến cho người xem trận đấu đẹp mắt, chất lượng!”.

HN.T&T sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất

Trong trận giao hữu với ĐT U23 Việt Nam chiều nay, HLV Phan Thanh Hùng sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất của CLB HN.T&T vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đội á quân V.League 2014 cho biết, họ sẽ tránh những pha va chạm đáng tiếc khi thi đấu nhằm không để cầu thủ đôi bên dính chấn thương. HN.T&T được xem là “quân xanh” chất lượng cao và cũng là đối thủ đầu tiên kể từ ngày hội quân của ĐT U23 Việt Nam, nên chắc chắn, đây là trận đấu rất được chờ đợi.

Trung vệ Hoàng Lâm vắng mặt

Dù nằm trong kế hoạch được xếp thi đấu giao hữu với HN.T&T nhưng hôm qua Phạm Hoàng Lâm đã dính chấn thương cơ háng. Như vậy, chiều nay trung vệ này sẽ không thể xỏ giày thi đấu. Hiện danh sách chấn thương của U23 Việt Nam gồm có Tuấn Tài, Hồng Duy, Xuân Trường và Hoàng Lâm. Sáng nay, Hoàng Lâm sẽ được đưa đi chụp phim để xác định mức độ chấn thương, từ đó các bác sỹ sẽ lên kế hoạch tập phục hồi cho cầu thủ người TP.HCM này.

...

Link trực tiếp trận U23 Việt Nam vs Hà Nội.T&T

...

Xem Trực tuyến trận U23 Việt Nam vs Hà Nội.T&T

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý