Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/8/2014

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/8/2014

(Chia sẻ) Đây là một ngày tuyệt vời để nghỉ ngơi. Các cuộc trò chuyện và và thay đổi của cảnh quan sẽ là liều thuốc tốt nhất cho các Sư Tử đang mệt mỏi.

29/08/2014 11:07 AM
14,562

Bạch Dương

Sức khỏe, nấu ăn, làm mẹ, phụ nữ, gia đình, có thể bạn chưa biết, làm vợ, làm dâu, vợ đảm, trẻ  nhỏ, trẻ thơ, nuôi con, chăm con, tăng trưởng chiều cao, kích thích tăng trưởng chiều cao

 Bạch Dương có thể đạt được thành công đáng kể trong việc.

Ngày hôm nay sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho những Bạch Dương hòa đồng và ham học hỏi khi bạn có được cơ hội tiếp xúc với những người khác nhau. Bạch Dương có thể đạt được thành công đáng kể trong việc tiếp thị, hòa giải và báo chí. Cuối ngày, những cuộc trò chuyện sẽ rất thú vị, nhưng những cuộc họp kinh doanh sẽ không đat hiệu quả.

Kim Ngưu

Chậm chạp và bị cô lập không phải là điều Kim Ngưu nên làm trong ngày hôm nay. Hãy đi thật nhanh bằng đôi chân của bạn, cho thấy sự linh hoạt và sẵn sàng để thích nghi với những môi trường mới. Kim Ngưu sẽ phải dùng đến những phẩm chất tốt như lịch sự nhã nhặn, hài hước và tha thứ trong quá trình tương tác với mọi người ngày hôm nay.

Song Tử

Những ngôi sao đang tạo ra môi trường tích cực cho Song Tử trong thời gian này và khuyên  bạn không nên chỉ tập trung vào các mặt tiêu cực của cuộc sống. Đây là ngày mà bạn sẽ dễ dàng liên lạc với người khác, gặp may mắn và thực hiện được những giấc mơ và mong muốn của mình. Nếu có một điều gì đó làm ảnh hưởng đến niềm vui của bạn, chắc chắn là bạn sẽ nhanh chóng tìm được cách vất nó ra khỏi tâm trí để tận hưởng cuộc sống.

Cự Giải

Không khí của ngày hôm nay sẽ thúc đẩy truyền thông, di chuyển và trao đổi thông tin. Bạn sẽ không cần nhiều nỗ lực để khám phá ra bí mật của người đối thoại với bạn.  Điều duy nhất bạn cần để đáp ứng sự tò mò  là khả năng duy trì một cuộc trò chuyện tốt đẹp.

Sư Tử

Đây là một ngày tuyệt vời để nghỉ ngơi. Các cuộc trò chuyện và và thay đổi của cảnh quan sẽ là liều thuốc tốt nhất cho các Sư Tử đang mệt mỏi. Hãy tương tác nhiều hơn với những người tốt, đó cũng là một cách hiệu quả để thoát khỏi những suy nghĩ khó chịu và lo lắng dằn vặt.

Xử Nữ

Sức khỏe, nấu ăn, làm mẹ, phụ nữ, gia đình, có thể bạn chưa biết, làm vợ, làm dâu, vợ đảm, trẻ  nhỏ, trẻ thơ, nuôi con, chăm con, tăng trưởng chiều cao, kích thích tăng trưởng chiều cao

Xử Nữ hôm nay sẽ trải nghiệm sự thay đổi tâm trạng liên tục và không thống nhất về ý định của họ.

Xử Nữ hôm nay sẽ trải nghiệm sự thay đổi tâm trạng liên tục và không thống nhất về ý định của họ. Đừng ngạc nhiên khi thấy những người xung quanh bạn bắt đầu có một chút nghi ngờ đối với bạn. Đây không phải là thời điểm tốt để thực hiện kế hoạch mới cũng như không nên quá thẳng thắn với bất cứ ai trong thời gian này.

Thiên Bình

Hôm nay hứa hẹn sẽ mang đến các cảm xúc tích cực cho Thiên Bình. Nó sẽ khiến Thiên Bình cảm thấy có sự tương tác hài hòa với thế giới và gặp may mắn. Bạn có thể quan tâm đến thời trang, thẩm mỹ, sự lãng mạn, nghệ thuật, và việc đi du lịch, học tập ở nước ngoài một cách mạnh mẽ.

Thiên Yết

Thiên Yết càng quan tâm và có nhiều kĩ năng trong nhiều việc thì ngày hôm nay càng có nhiều sự kiện liên quan diễn ra. Đừng chỉ cố tập trung vào một việc, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy buồn chán. Đừng cố gắng làm cho người khác sống theo các nguyên tắc và giá trị của bạn vì ngay sau khi bạn bắt đầu ép buộc, người đó sẽ còn chạy ra xa hơn so với các hướng mà bạn yêu cầu.

Nhân Mã

Đây là một ngày tuyệt vời để hạnh phúc với tình yêu. Những  bất ngờ tốt đẹp lần lượt diễn ra sẽ giúp họ quên đi những bất đồng trước đó. Nếu bạn có thể tự mình giải quyết vấn đề, hãy tập trung vào buổi sáng. Bạn bắt tay vào làm việc càng sớm, thì bạn càng nhanh chóng có được thành công.

Ma Kết

Sự căng thẳng đã luôn bám theo bạn sẽ tạm thời lắng xuống vào ngày hôm nay. Hãy chọn một ngày khác để giải quyết những công việc quá khó khăn. Còn hôm nay, hãy thư giãn và làm những việc mà bạn thích. Nếu có thể, hãy làm những việc mà bạn nghĩ ra ngay lúc này.

Bảo Bình

Những sự kiện sẽ diễn ra trong ngày hôm nay sẽ thể hiện tính cách cá nhân và kỹ năng của bạn một cách rõ ràng nhất. Thời điểm này khá dễ dàng để bạn tạo ấn tượng tích cực với tất cả mọi người, đặc biệt là với người mà bạn đang có cảm tình. Sẽ tốt hơn nếu bạn dành ra thời gian rảnh rỗi của mình để giải quyết các vấn đề hiện tại liên quan đến những người phụ nữ.

Song Ngư

cung hoàng đạo, thiên bình, chòm sao, 12 chòm sao, xem tử vi,  tử vi phương tây, tử vi, bói ngày, kim ngưu, thiên bình, nhân mã, bọ cạp, thiên yết, thiên bình, thần nông, xử nữ

Thế giới nội tâm phức tạp của Song Ngư có thể không thỏa mãn với tất cả sự chú ý.

Song Ngư nên làm những việc không quá nghiêm túc và đừng quyết định theo cảm tính. Hãy tha thứ cho đối thủ của bạn, và đừng yêu cầu quá nhiều thứ từ bạn bè và gia đìn của bạn. Thế giới nội tâm phức tạp của Song Ngư có thể không thỏa mãn với tất cả sự chú ý và yêu cầu nó xứng đáng được nhận.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý