Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 15/09 - 21/09

trungthanh trungthanh @trungthanh

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 15/09 - 21/09

(Chia sẻ) Kim Ngưu đang có cái nhìn vô cùng lạc quan với cuộc sống và không ngừng chuẩn bị để đối mặt với những thử thách mới.

16/09/2014 04:05 PM
6,808

Bạch Dương (21/03-20/04)

Nếu mãi suy nghĩ về những thất bại trong quá khứ, Bạch Dương sẽ khiến cho bản thân thêm mệt mỏi, mất cân bằng và tệ hơn là mất ngủ. Tình yêu hiện tại nhìn bề ngoài trông có vẻ ổn nhưng thực chất chỉ là do bạn và người ấy đều đang cố né tránh khó khăn mà thôi. Nếu muốn đưa mối quan hệ lên một bậc cao hơn, hai bạn hãy thẳng thắn nhìn vào những khó khăn và lên kế hoạch lâu dài cho tương lai.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Cung hoàng đạo, chòm sao, 12 chòm sao, 12 cung  hoàng đạo, thiên bình, song ngư, bảo bình, bọ cạp, thần nông, nhân mã, thiên bình, song ngư, thiên yết

Kim Ngưu đang có cái nhìn vô cùng lạc quan với cuộc sống và sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới. 

Kim Ngưu đang có cái nhìn vô cùng lạc quan với cuộc sống và không ngừng chuẩn bị để đối mặt với những thử thách mới. Chính thái độ tích cực này sẽ mang bạn đến gần mọi người hơn, được thấu hiểu và sẽ thành công trên con đường mình đã chọn. Niềm vui sẽ đến với bạn trong tuần này. Nhờ kha khá các thành tựu vừa mới đạt được, bạn sẽ mau chóng trở thành nhân vật tâm điểm của lớp học. 

Song Tử (21/05-21/06)

Dù tài chính của Song Tử rất suôn sẻ, bạn cũng đừng vì thế mà quá liều lĩnh. Trong khoảng thời gian này, Song Tử nên bằng mọi giá hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nếu cảm thấy mọi chuyện quá sức, bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè và mọi người xung quanh. 

Cự Giải (22/06-22/07)

Những rắc rối hiện tại mà Cự Giải đang phải đối mặt thật ra không phải là không có cách giải quyết. Vấn đề nằm ở chỗ bạn cần ai đó để chia sẻ, an ủi và cho lời khuyên. Nếu cứ tiếp tục ôm những khó khăn một mình, bế tắc sẽ mãi là bế tắc. Bạn nên cảm thấy biết ơn với những gì cuộc sống đã ban tặng và hãy ngừng ngay lập tức những hành động xem thường bản thân. 

Sư Tử (23/07-23/08)

Tinh thần của Sư Tử vô cùng phấn chấn ngay từ ngày đầu tuần. Sở thích mua sắm bỗng nổi dậy khiến bạn trải qua phần lớn thời gian trong trung tâm thương mại mà không thấy mệt mỏi. Dĩ nhiên shopping rất vui nhưng hãy cân nhắc bởi túi tiền của bạn có hạn. Nhờ tính hài hước và trí tuệ uyên thâm mà giờ đây bạn có thể chiếm được lòng tin rất lớn từ tất cả các thành viên trong lớp học.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Cung hoàng đạo, chòm sao, 12 chòm sao, 12 cung  hoàng đạo, thiên bình, song ngư, bảo bình, bọ cạp, thần nông, nhân mã, thiên bình, song ngư, thiên yết

Tuần mới được dự đoán sẽ mang đến cho Xử Nữ niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. 

Tuần mới được dự đoán sẽ mang đến cho Xử Nữ niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Khi có tình cảm đặc biệt với ai đó, bạn nên để người ấy biết. Đừng bao giờ cố gắng che giấu bởi đối phương hoàn toàn có quyền hiểu vấn đề cũng như quyết định tương lai của chính mình. Im lặng không chỉ xóa đi hạnh phúc của bạn mà còn tước mất hạnh phúc của người ấy nữa.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình nên tập trung quan tâm đến gia đình nhiều hơn để cân bằng lại cuộc sống. Bạn không cần phải ở nhà suốt ngày để thể hiện tình cảm của mình với người thân mà thay vào đó, hãy đóng góp ý kiến qua những lần thảo luận chung hoặc tự mình đứng ra tổ chức những sự kiện quan trọng. Tuần mới là thời điểm mà kỹ năng và kinh nghiệm sẽ được đánh giá cao hơn kiến thức. 

Thần Nông (23/10-21/11)

Bò Cạp đang có cái nhìn vô cùng lạc quan với cuộc sống và không ngừng chuẩn bị đối mặt với những thử thách mới. Chính thái độ tích cực này sẽ mang bạn đến gần mọi người, được thấu hiểu và sẽ thành công hơn trên con đường mình đã chọn. Nên nhớ hãy luôn giữ niềm tin và đừng bao giờ buông tay với những thứ đã luôn ở bên bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những nguồn năng lượng mới trong ngày đang có ảnh hưởng rất lớn trên con đường sự nghiệp của Nhận Mã, buộc bạn phải sớm đưa ra một số quyết định quan trọng. Dù thời gian có gấp gáp thế nào thì Chiêm tinh cũng khuyên bạn nên dành thời gian suy xét thật kỹ trước khi đi đến lựa chọn cuối cùng.

Ma Kết (22/12-19/01)

Cung hoàng đạo, chòm sao, 12 chòm sao, 12 cung  hoàng đạo, thiên bình, song ngư, bảo bình, bọ cạp, thần nông, nhân mã, thiên bình, song ngư, thiên yết

Niềm vui sẽ đến với Ma Kết trong tuần này. Bạn nên mạnh dạn hơn trong việc đưa ra những ý tưởng mới lạ và độc đáo.

Niềm vui sẽ đến với Ma Kết trong tuần này. Bạn nên mạnh dạn hơn trong việc đưa ra những ý tưởng mới lạ và độc đáo trong những giờ thảo luận chung của lớp học. Ngoài ra, đừng tiếp tục giới hạn bản thân với những thứ đã có sẵn nữa mà cần phải tạo ra bước đột phá lớn để có thể tạo được chỗ đứng vững chắc hơn.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Sức khỏe của Bảo Bình đang trên đà hồi phục và sẽ hoàn toàn ổn định như trước chỉ trong một thời gian rất ngắn nữa thôi. Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại, bạn không nên chủ quan mà thay vào đó hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt, năng tham gia các hoạt động ngoài trời và viết đầy đủ những kế hoạch dài hạn ra giấy để tránh bị mất cân bằng.

Song Ngư (19/02-20/03)

Hãy cố gắng tìm kiếm cân bằng vì theo Chiêm tinh thấy thì thời điểm này bạn quá mệt mỏi với áp lực rồi. Nên nhớ rằng cuộc đời bất cứ ai cũng chứa đầy chông gai và chúng ta buộc phải đối mặt. Hãy tự tin, hít thở sâu, đứng thẳng người và nhìn về phía trước. Đừng bao giờ để những ám ảnh của quá khứ níu bước chân thành công của bạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý