Xếp hạng 5 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tháng 10

baybykiu baybykiu @baybykiu

Xếp hạng 5 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tháng 10

Tháng 10 bắt đầu của quý cuối cùng trong năm. Cùng xem 5 cung Hoàng đạo nào sẽ được thần may mắn song hành nhé!

06/10/2015 09:58 AM
705

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đón chào tháng 10 cùng Xử Nữ với vô vàn thay đổi lớn nhỏ trong công việc. Đây là thời điểm thích hợp để bạn suy nghĩ kĩ hơn về sự nghiệp của bản thân, về những lựa chọn hiện tại, những dự án và những mục tiêu bạn quyết định theo đuổi. Bên cạnh đó, một mối quan hệ yên bình cũng phần nào giúp bạn chú tâm hơn đến công việc. Mâu thuẫn từ tháng trước sẽ được giải quyết trong im lặng. Tuy nhiên, chỉ một hành động nóng giận nho nhỏ của cả hai cũng có thể “châm ngòi nổ” cho cuộc chiến, kiềm chế bản thân nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

So với tháng trước, sức khỏe và sự nghiệp của Thiên Bình trong khoảng thời gian này có những chuyển biến khá tốt. Chế độ ăn uống hợp lí cộng với lịch tập luyện thể dục thường xuyên hứa hẹn mang đến cho Song Tử nguồn năng lượng và vóc dáng tuyệt vời. Bên cạnh đó, tiền nong dồi dào vào khoảng đầu và cuối tháng cũng giúp bạn có một tuần thoải mái trong chi tiêu. Tự thưởng cho mình bộ cánh mới, một chuyến đi hoặc bữa tiệc đơn giản với bạn nhé!

cung-hoang-dao-may-man-thang-10

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chỉ cần ăn uống hợp lí và ngủ đủ giấc, Bọ Cạp có thể lấy lại sức khỏe tốt để chuyên tâm vào công việc. Vận may sẽ đến ngay từ đầu đến cuối tháng. Chỉ cần Bọ Cạp nỗ lực hết mình, đừng quá lo lắng về những rắc rối tồn đọng xung quanh công việc. Mặt khác, hãy tập trung vào những vấn đề của bản thân, về tình cảm, gia đình,… Những Bọ Cạp độc thân trong tháng này cũng dễ dàng tìm được cơ hội làm quen với “nửa kia”, mà khả năng rất cao sẽ xuất hiện trong chuyến “phượt” ngắn của mình với những người thân thiết.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lấy công việc làm mục tiêu phấn đấu trong tháng này, dường như không có bất kì trở ngại nào ngăn cản Ma Kết thăng tiến. Nhớ lựa chọn kĩ càng những dự án mà mình đầu tư, soi xét kĩ càng, đừng vội vàng dựa vào trực giác mà quyết định sai lầm. Bên cạnh đó, cũng đừng vì quá tham công tiếc việc mà bỏ quên chuyện tình cảm của mình, hãy dành chút thời gian để tham dự một sự kiện trong gia đình, hẹn hò với nửa kia hoặc đơn giản chỉ là tán gẫu với bạn bè nhé!

cung-hoang-dao-may-man-thang-10

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tháng này, Bảo Bình có thể tự đưa ra chính kiến của bản thân mà không cần bất cứ người nào giúp đỡ. Những luồng ý kiến trái chiều sẽ được Bảo Bình gạt bỏ ngoài tai, đi theo quyết định mà bản thân suy xét. Điều này giúp ích rất nhiều cho Bảo Bình trong công việc. Một số dự án của Bảo Bình cũng đang được hoàn thành với tiến triển khá thuận lợi, hứa hẹn mang lại nguồn lợi hậu hĩnh trong tháng. Tuy một vài vấn đề về sức khỏe có thể cản trở Bảo Bình vào đầu tháng, nhưng bạn sẽ rất nhanh lấy lại phong độ để quay về quỹ đạo bình thường.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý