Xét xử nhóm đối tượng đánh hội đồng nữ sinh rồi phát trực tiếp trên Facebook

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Xét xử nhóm đối tượng đánh hội đồng nữ sinh rồi phát trực tiếp trên Facebook

Sau khi đánh đập dã man thiếu nữ L.T.B.Tr tại quán cà phê, 3 đối tượng còn lột quần áo của nạn nhân rồi quay video phát trực tiếp lên mạng xã hội.

19/06/2017 02:30 AM
116

Sau khi đánh đập dã man thiếu nữ L.T.B.Tr tại quán cà phê, 3 đối tượng còn lột quần áo của nạn nhân rồi quay video phát trực tiếp lên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ 3 đối tượng đánh hội đồng nữ sinh rồi phát trực tiếp trên Facebook báo Dân Trí dẫn nguồn tin từ Tòa án nhân dân huyện Đại Lộc (Quảng Nam), vào ngày 27/6 sẽ đưa ra xét xử vụ đánh hội đồng, lột quần áo thiếu nữ L.T.B.Tr (SN 2001, trú khu 3, thị trấn Ái Nghĩa huyện Đại Lộc) trong một quán cà phê ở thị trấn Ái Nghĩa.

Theo đó, các đối tượng Lê Minh Huyền Trang (SN 1998, trú khu 2, thị trấn Ái Nghĩa), Lê Thị Phương Huyền (SN 2000, trú khu Ái Mỹ, thị trấn Ái Nghĩa) và Văn Thị Mỹ Dung (SN 1999, trú thôn Giáo Tây, xã Đại Hòa, huyện Đại Lộc) cùng bị truy tố về hành vi Làm nhục người khác.

Riêng Lê Minh Huyền Trang bị truy tố thêm hành vi Cố ý gây thương tích.

Xét xử nhóm đối tượng đánh hội đồng nữ sinh rồi phát trực tiếp trên Facebook - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh Dung, Trang, Huyền đánh đập, lột đồ Bảo Tr. - Ảnh: báo Người Đưa Tin

Báo Công Lý thông tin, cáo trạng của Tòa án nhân dân huyện Đại Lộc (Quảng Nam) xác định, cho rằng Tr. nói xấu Trang, nên khoảng 11h ngày 18/1, Trang, Dung, Huyền và Lê Thị Phương Hoàng (SN 2000, em sinh đôi của Huyền) rủ nhau đến quán cà phê Villa (khu 7, thị trấn Ái Nghĩa) tìm Tr. “hỏi chuyện”.

Tại đây, Trang, Huyền và Dung đã lần lượt đánh đập dã man thiếu nữ L.T.B.Tr. Chưa dừng lại ở đó, 3 đối tượng này còn lột quần áo của Tr. ra và quay video phát trực tiếp lên mạng xã hội facebook.

Chỉ đến khi Hoàng chạy vào can ngăn và nhân viên của quán Villa thông báo đã gọi cho Công an thì “bộ 3” này mới dừng lại. Tối cùng ngày, Tr. đã đến Công an huyện Đại Lộc trình báo. Huyền, Trang và Dung cũng được gia đình đưa đến Công an đầu thú sau đó.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình Trang, Huyền và Dung đã bồi thường cho bị hại Tr. số tiền là 60 triệu đồng. Trong quá trình điều tra, Trang, Huyền và Dung đã khai nhận hành vi của mình.

Tại bản giám định của Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Nam, tỉ lệ thương tích của Tr. là 6 %. Riêng Hoàng không tham gia làm nhục và gây thương tích cho Tr. nên không xem xét trách nhiệm hình sự đối với Hoàng.

Điều 121. Tội làm nhục người khác (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009):

1. Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ một năm đến ba năm:

a) Phạm tội nhiều lần;

b) Đối với nhiều người;

c) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;

d) Đối với người thi hành công vụ;

đ) Đối với người dạy dỗ, nuôi dưỡng, chăm sóc, chữa bệnh cho mình.

3. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý