Xiaomi Mi4 - Smartphone chính hãng giá rẻ chưa tới 3 triệu đồng

biettuot biettuot @biettuot

Xiaomi Mi4 - Smartphone chính hãng giá rẻ chưa tới 3 triệu đồng

Xiaomi Mi4 nhận được nhiều sự quan tâm khi được đánh giá là smartphone giá rẻ nhưng sở hữu cấu hình khủng.

24/06/2016 04:20 PM
260

Sau rất nhiều đồn đoán từ đợt cuối năm ngoái, có vẻ như người dùng di động tại Việt Nam sắp có cơ hội được sở hữu smartphone Xiaomi chính hãng.

Do sở hữu những thông số cấu hình khá "khủng" gồm chip xử lý Snapdragon 801 4 nhân xung nhịp 2.5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, pin 3.080mAh cùng bộ đôi camera 13MP/8MP, Xiaomi Mi 4 đang nổi lên như một sự lựa chọn hấp dẫn ở phân khúc 3 triệu đồng.

  Xiaomi Mi4 - Smartphone chính hãng giá rẻ chưa tới 3 triệu đồng - Ảnh 1

Xiaomi Mi4 ra mắt từ giữa năm 2014 và là sản phẩm cao cấp của Xiaomi vào thời điểm đó.

Trước đó, ngay từ khi ra mắt, chiếc Xiaomi Mi4 được đánh giá là tiếp tục triết lý sản phẩm rất thành công của Xiaomi: học hỏi Apple, cấu hình cao và giá bán hấp dẫn.

Do đó, chiếc Mi4 ngay sau khi ra mắt đã bị chỉ trích mạnh mẽ vì vay mượn thiết kế của Apple. Thực vậy, khi cầm trên tay điện thoại này có thể dễ dàng nhận thấy nó sao chép rất nhiều chi tiết trong ngôn ngữ thiết kế của iPhone, đặc biệt là phía mặt trước và khung thép không rỉ. Nếu nhìn từ phía mặt trước, Xiaomi Mi4 trông khá giống một chiếc iPhone 5/5s cỡ lớn.

Nếu như phần mặt trước và khung máy vay mượn thiết kế của Apple thì phía mặt sau của máy bo vát cũng có nét giống với Lumia 925, đặc biệt là chiếc Lumia 930 gần đây. Tuy vậy, nắp lưng của Xiaomi Mi4 có bề mặt bóng và có thể tháo để thay thế bằng những bộ vỏ lưng khác làm từ chất liệu gỗ và tre, chứ không phải là thiết kế liền với thân máy như Lumia 930.

  Xiaomi Mi4 - Smartphone chính hãng giá rẻ chưa tới 3 triệu đồng - Ảnh 2

Theo một hệ thống bán lẻ lớn tại Hà Nội, Xiaomi Mi4 sẽ được bán chính hãng ở Việt Nam trong khoảng cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7 thông qua FPT. Mức giá niêm yết là 2,99 triệu đồng dành cho phiên bản RAM 2GB bộ nhớ trong 16GB. Trong đợt hàng đầu tiên của FPT, Mi4 chính hãng chỉ có màu trắng và chưa có thông tin về phiên bản RAM 3GB.

Kiều Hương (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý