Xích mích ở quán trà đá, tài xế xe ôm bị đâm chết

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Xích mích ở quán trà đá, tài xế xe ôm bị đâm chết

Xích mích ở quán trà đá vỉa hè, một người đàn ông làm nghề xe ôm bị đâm chết giữa phố…

17/10/2014 04:07 PM
1,189

Theo tin tức trên báo Pháp luật & Xã hội: Vào khoảng 10h45 ngày 16/10, tại quán trà đá trên vỉa hè phố Bạch Mai (Hà Nội) gần điểm giao với phố Hồng Mai đã xảy ra vụ án mạng làm một người chết.

 - Ảnh 1

Hiện trường vụ án. (Ảnh: báo PetroTimes)

Phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, hàng chục cảnh sát nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Không lâu sau đại diện Viện kiểm sát quận Hai Bà Trưng cũng có mặt và một chiếc xe cứu thương đã được điều động đến hiện trường.

Theo những nhân chứng tại hiện trường, trước khi có án mạng xảy ra họ có nghe thấy tiếng cãi nhau qua lại giữa hai người đàn ông ở quán trà đá vỉa hè. Được một lúc, người dân bỗng thấy có một người nằm gục xuống đất trong tình trạng co giật, miệng sùi bọt mép, máu ở ngực chảy rất nhiều. Còn đối tượng gây án thì chạy thoát khỏi hiện trường.

 - Ảnh 2

Lực lượng chức năng tại hiện trường vụ án. (Ảnh: báo Khám phá)

Theo báo PetroTimes: Công an quận Hai Bà Trưng cho hay, đối tượng gây ra vụ án mạng là Bùi Kim Tâm (SN 1960, ngụ tại số 26 ngõ 403 phố Bạch Mai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), hiện đang hành nghề xe ôm đang ở tại số 176 ngõ Trại Cá, đường Trương Định. Còn nạn nhân là anh Nguyễn Anh D. (SN 1971, phố Bạch Mai).

Theo lực lượng chức năng, nạn nhân D. đã bị hung thủ Tâm dùng một con dao sắc nhọn, đâm vào ngực gây mất máu nhiều, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Quán quân giọng hát Việt nhí 2014 trả lời phỏng vấn cực dễ thương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý