'Xiêu lòng' vì sao PSG, M.U sẵn sàng bán Di Maria

mu mu @mu

'Xiêu lòng' vì sao PSG, M.U sẵn sàng bán Di Maria

Báo chí Anh đưa tin M.U dự định dùng tiền vệ Angel di Maria để đổi lấy hậu vệ phải Gregory van der Wiel của PSG trong phiên chợ hè 2015.

26/05/2015 06:13 PM
381

Trong kế hoạch chuyển nhượng mùa này của PSG, tiền vệ Di Maria là mục tiêu hàng đầu. Tờ Daily Mail cho hay, nhằm thuyết phục M.U nhả sao, gã khổng lồ nước Pháp sẵn sàng dùng hậu vệ Gregory van der Wiel cộng thêm 1 khoản tiền để đổi lấy chứ ký của cầu thủ người Argentina.

   - Ảnh 1

Di Maria sẽ đến PSG để đổi chỗ cho Wiel?

Trong khi đó M.U hiện rất cần tăng cường gấp một hậu vệ phải đẳng cấp để thay thế Rafael, người đánh mất phong độ ở mùa giải vừa qua và nhiều khả năng sẽ bị bán. Có không ít cái tên nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford như Nathaniel Clyne (Southampton) và Dani Alves (Barca) nhưng tất cả đều rất mù mờ.

Theo nhận định của giới chuyên môn, HLV Van Gaal sẽ phải cân nhắc nghiêm túc lời đề nghị này của đại diện đến từ đất nước hình lục lăng bởi nó giúp nhà cầm quân 63 tuổi giải quyết được bài toán nơi cánh vốn rơi vào cảnh chắp vá. Trong khi Di Maria lại gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường bóng đá Anh đồng thời chưa có dấu hiệu cho thấy sự khởi sắc.

Trước đó hè 2014, Di Maria từng ở rất gần PSG từ Real nhưng vì Luật công bằng tài chính nên đại diện nước Pháp buộc phải rút lui vào phút chót. M.U lập tức nhảy vào cuộc và có được "Thiên thần" với giá 60 triệu bảng nhưng mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, anh chỉ có 4 pha lập công và 10 đường kiến tạo thành bàn. Một thành tích đáng quên với bản hợp đồng đắt nhất Premier League.

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý