Xin nước tiểu của chồng để… thử thai

biettuot biettuot @biettuot

Xin nước tiểu của chồng để… thử thai

Để chắc ăn, tôi vực chồng dậy, bảo: “Anh cho em xin ít… nước tiểu”. Chồng giật bắn người, giãy nảy lên nhìn vợ như người ngoài hành tinh. Sau một hồi lom lom ngó thấy bản mặt thật thà của vợ, lão mới đồng ý. Chỉ có một vạch.

25/04/2014 07:58 AM
32,056

 

Tôi sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo, cuộc sống khó khăn, cả làng không có Internet và sách báo thì rất hiếm. Tư tưởng của hầu hết mọi người ở đây đều rất bảo thủ, nghiêm khắc. Ở trường, chúng tôi cũng không được học các bài học giáo dục giới tính. Cứ mỗi lần đến tiết học, thầy cô lại bảo, về nhà tự học. Ở nhà thì càng không, chẳng bao giờ bố mẹ hay người lớn nói với chúng tôi những chuyện như vậy. Đối với mọi người, “vẽ đường cho hươu chạy” là chuyện tuyệt đối không bao giờ được xảy ra. Chính vì vậy, kiến thức về tình yêu, giới tính, tình dục của chúng tôi đều rất mù mờ, ngốc nghếch.

Khi tôi lấy chồng, cả hai đứa đều là mối tình đầu của nhau, chưa có bất kì kinh nghiệm trong chuyện “sinh hoạt vợ chồng” nên chuyện ngốc nghếch, mù mờ như được nhân đôi. Chồng khá hơn tôi chút vì thỉnh thoảng nghe lỏm được “câu chuyện đêm khuya” của mấy anh có vợ rồi. Cũng may, sau vài lần “đánh trận giả” ban đầu trục trặc, chúng tôi đã có thể vận hành mọi chuyện một cách khá ổn.

Chuyện không ổn duy nhất phá vỡ cuộc sống ngọt ngào của chúng tôi là mẹ chồng sáng nào cũng đến (Chúng tôi ở riêng, cách gia đình chồng khoảng 2km). Ngày nào điệp khúc cũng như ngày nào, chưa bước vào cửa bà đã vồn vã với tôi: Con đã thấy gì chưa, có buồn nôn, thèm chua không? Lần đầu tiên nghe mẹ chồng hỏi, mình vô cùng hồn nhiên trả lời: Dạ, con thích ăn đồ chua lắm, lúc nào cũng thèm, ăn bao nhiêu cũng không chán ạ. Nhưng mà chả bao giờ con buồn nôn cả. Khi mặt mẹ chồng nhíu tít lại, tôi mới vỡ lẽ chuyện bà muốn nói đến là gì.

 - Ảnh 1

Của chồng, chỉ có một vạch.

Dưới sự giục giã của bà, chúng tôi thêm suốt ruột chuyện con cái và mong ngóng nhanh đến ngày tôi “chóng mặt, buồn nôn, thèm chua chat, mất tháng…”. Rồi sau khi cưới được khoảng 3 tháng, cuối cùng tôi cũng có vài biểu hiện thế.  Khỏi phải nói, tôi mừng húm như bắt được vàng. Thế nên, tranh thủ ngay tối trời nhập nhoạng, tôi quyết định trùm kín (vì ngại) ra tiệm mua que thử thai về để thử. Để chắc ăn, tôi mua hẳn 3 chiếc.

Sáng sớm, rón rén chui vào phòng vệ sinh, làm đúng theo hướng dẫn. Một vạch màu hồng đậm xuất hiện, một vạch màu nhạt hơn tiếp tục hiện ra. Tôi tự hỏi, sao màu nhạt thế này nhỉ. Vì chưa từng thấy que thử thai của người khác nên tôi không biết thế nào cũng không tin lắm. Hoang mang, tôi vực chồng dậy, bảo: “Anh cho em xin ít… nước tiểu”. Chồng giật bắn người, giãy nảy lên nhìn vợ như người ngoài hành tinh. Sau một hồi lom lom ngó thấy bản mặt thật thà của vợ, lão mới đồng ý. Chỉ có một vạch.

Vẫn chưa thấy chắc ăn lắm, sáng hôm sau, tôi bóc nốt que thứ ba ra dùng tiếp. Lúc này, chồng cũng đã dậy, căng thẳng theo sát từng hành động của tôi. Kết quả như cũ, hai vạch. Lúc ấy hai vợ chồng mới ôm nhau cười. Chồng tôi hú lên kích động không thôi.

Sáng hôm ấy, mẹ chồng vừa bước vào, chưa kịp để bà lên tiếng, chồng tôi đã gào ầm lên: “Mẹ ơi, có rồi, có rồi mẹ ạ”. Chả phải nói bà vui sướng như thế nào.

Bây giờ, con gái tôi, Tiểu Đào đã tròn 3 tuổi, con bé rất lém và thông minh. Hầu hết mọi người đều yêu thích bé nhưng cũng đều thắc mắc cái tên lạ nghe như tên Trung Quốc của bé. Mọi người đều hỏi vì sao chúng tôi đặt tên con như vậy, chồng tôi chỉ cười bảo, vì mang thai vợ nghén ăn đào, rồi quay sang tôi cười tủm tỉm. Mọi người gật gù ra vẻ hiểu biết, chỉ có tôi mới thực sự hiểu nụ cười tủm của hắn có ý gì. Hic, Tiểu Đào, Tiểu Đào… hắn muốn chúng tôi nhớ mãi không quên vụ tôi xin nước tiểu của hắn thử thai đây, thật không thể ngờ rằng hắn thâm đến vậy…

Minh Minh

Clip xem thêm: Cô gái say rượu, đánh bạn trai tới tấp

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý